Đến tham quan vùng đảo Bali du khách chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị với chợ, trung tâm mua sắm ở nơi đây. Du khách có thể thoải mái mua sắm ở những trung tâm hiện đại, hay những khu mua sắm bình dân như những người dân của đảo vẫn thường sử dụng.





UBUD

Ubud cách Sân bay quốc tế Bali khoảng 35 km về phía đông bắc. Trung tâm Ubud có sức hấp dẫn đối với khách du lịch vì nhiều lý do. Trên một hòn đảo tương đối nhỏ với các địa điểm du lịch thì Ubud nằm ở vị trí trung tâm. Đặc biệt từ Ubud du khách có thể đến tham quan các bãi biển chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ. Khu vực mua sắm Ubud rộng khoảng 300 m2. Một số mặt hàng nổi tiếng như hàng thủ công tre độc đáo hay đồ gỗ, các tác phẩm khắc đá và nhiều hàng thủ công khác.

CHỢ KUMBASARI

Khách du lịch đến tham quan Bali luôn dành thời gian khám phá khu chợ Kumbasari. Đây là khu chợ nổi tiếng trên đảo Bali. Tham quan chợ Kumbasari du khách như bị lạc vào mê cung của các gian hàng nhỏ hẹp. Sukawati là một khu chợ chuyên bán các mặt hàng truyền thống có quy mô lớn nổi tiếng với các quầy hàng bán đồ lưu niệm độc đáo. Một số mặt hàng truyền thống du khách có thể tìm thấy ở đ6ay như những sản phẩm điêu khắc từ gỗ hay tranh ảnh, những bảng trang trí treo ở cửa, những chiếc gạt tàn chạm trổ hoa văn đến những bức vũ công hay những bức tượng Phật đuợc chăm chút tỉ mỉ … Giá cả hàng hóa khá hợp lý đối với du khách tham quan Indonesia .

MATAHARI DEPARMENT STORES

Hãy ghé thăm Matahari Department Store đảo Bali trong hành trình du lịch khám phá Indonesia xinh đẹp. Ở Matahari Department Store du khách có thể ghé vào bất kỳ cửa hàng nào. Cửa hàng ở Matahari Department bán rất nhiều mặt hàng thiết yếu hàng ngày. Theo đánh giá của người dân địa phương Matahari Department Store tại Bali là một chuỗi cửa hàng có uy tín. Hiện, Matahari Department bao gồm bốn chi nhánh tại khắp Bali. Như một cửa hàng bách hóa nổi tiếng tiện lợi, cửa hàng Matahari Department không làm thất vọng cho khách địa phương cũng như khách du lịch. Sản phẩm hàng hoá đa dạng về chất lượng và mẫu mã. Giá cả các mặt hàng khá phù hợp với người tiêu dùng.

BALI MALL GALLERIA KUTA

Bali Mall Galleria Kuta là trung tâm mua bán lớn của đảo Bali. Với thiết kế hai tầng sang trọng. Các mặt hàng ở trung tâm được sắp đặt khá đẹp mắt. Một số nhãn hàng nổi tiếng du khách có thể mua sắm tại Bali Mall Galleria Kuta như các mặt hàng thể thao của Nike và Adidas.Trung tâm Bali Mall Galleria Kuta còn bày bán các mặt hàng thiết yếu khác như đồ gia dụng cho gia đình, thời trang trang sức cao cấp, các loại mỹ phẩm cũng khá đa dạng cho du khách lựa chọn. Đặc biệt, tại Bali Mall Galleria Kuta còn có thiết kế riêng một khu vườn khá rộng có mái che để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi sau khi mua sắm ở trung tâm.

GALLERIA NUSA DUA

Mục đích xây dựng khu du lịch mua sắm Galleria Nusa Dua trên bờ biển là nhằm mang lại cho du khách nhiều hứng thú mới lạ khi ghé thăm đất nước Indonesia. Galleria Nusa Dua có khuôn viên khá rộng. Du khách có thể mua sắm các loại hàng hoá cao cấp của các nhãn hiệu nổi tiếng. Tại trung tâm có nhiều khách sạn 5 sao sang trọng có bãi biển đẹp, giúp du khách thoải mái sau những giờ mua sắm. Galleria Nusa Dua có hơn 150 cửa hàng chuyên bán hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, thời trang, … cùng các khu ẩm thực mang hương vị Âu Á.

DUTY FREE SHOP

Duty free shop là địa chỉ của cửa hàng bán các mặt hàng miễn thuế lớn của Bali Indonesia. Có hai trung tâm mua sắm là Plaza Bali và DFS Galleria. Du khách có thể tìm thấy trung tâm ở Kuta, Sanur, Nusa Dua và sân bay quốc tế Bali tại Denpasar. Các trung tâm mua sắm bán các mặt hàng tiêu dùng được miễn thuế như hàng thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, rượu, thực phẩm, thuốc lá, đồng hồ, đồ lưu niệm. Trung tâm DFS Galleria Bali có các cửa hàng bán các mặt hàng độc quyền của các nhãn hiệu uy tín nổi tiếng thế giới. Cả hai trung tâm đều bán nhiều các mặt hàng lưu niệm độc đáo của Indonesia.

RAMAYANA BALI MAL

Ramayana Shopping Mall là một nơi mà hầu hết các khách du lịch đến Indonesia đều ghé tham quan. Du khách có thể mua những mặt hàng hoá như: mắt kính và quần áo thời trang giá khá hợp lý. Ramayana Bali Mal được thiết kế bốn tầng rộng rãi với nhiều gian hàng. Tầng một bán các loại quần áo thời trang, gian hàng trưng bày xe máy. Tầng hai với thiết kế các cửa hàng có màu sắc rực rỡ dành cho các mặt hàng gia dụng. Tầng ba dành cho các ngành hàng thực phẩm và khu ẩm thực. Tầng bốn là khu vực dành cho sách cũng như văn phòng phẩm. Trung tâm có nhiều chỗ đậu xe, mở cửa hàng ngày từ 09:30-22:00.

DENPASAR

Trung tâm mua sắm Denpasar toạ lạc ngay một trong những đường phố tấp nập của thành phố. Denpasar có thiết kế rộng rãi với ba tầng bao quanh bởi các lối đi rộng và các gian hàng. Ngay tại tầng 1, du khách có thể thưởng thức Café Excelso với hương vị khá lạ ở Indonesia. Một số nhà hàng bán thức ăn nhanh nổi tiếng ở Indonesia cũng có gian hàng ngay tại sảnh. Các tầng khác trưng bày nhiều mặt hàng như quần áo, các vật dụng điện tử… Đặc biệt, tầng bốn trung tâm còn phục vui chơi giải trí khá nổi bật như phim ảnh và các trò chơi điện tử.

KUTA

Làng Kuta có một bãi biển cát trắng là sự lựa chọn ưa thích của nhiều khách du lịch ghé thăm đảo Bali. Dọc bờ biển cũng như trên con đường nhỏ trong làng có các cửa hàng buôn bán các mặt hàng truyền thống của người dân Indonesia xứ đảo Bali. Du khách có thể thấy những tấm vải Batik của người dân nơi đây dệt khéo léo. Hoặc những mẫu quà lưu niệm từ vỏ ốc, dừa hay từ hoa khô trên đảo. Các cửa hàng trong làng cũng bán nhiều mặt hàng khác nhưng đa số là các mặt hàng lưu niệm cho khách du lịch.

SUKAWATI

Sukawati là một trong những thị trường thương mại chuyên về lĩnh vực nghệ thuật. Tại đây, chuyên buôn bán cung cấp những mặt hàng nghệ thuật: hội hoạ, điêu khắc. Sukawati toạ lạc ở vị trí chiến lược, tiện đường tham quan các địa điểm nổi tiếng của Indonesia. Tại trung tâm mua sắm Sukawati du khách cũng có thể tham gia các buổi biểu diễn các điệu nhảy truyền thống. Các mặt hàng được bày bán như quần áo truyền thống Indonesia , đồ lưu niệm, tranh… Điểm đặc biệt của Sukawati là chỉ hoạt động vào buổi sáng. Du khách chắc hẳn sẽ muốn mua một ít quà lưu niệm cho bản thân cũng như bạn bè và người thân sau hành trình tham quan khám phá vùng đất Indonesia xinh đẹp.

Việc chọn mua những món quà ở Indonesia dành cho du khách du lịch dường như khá dễ dàng. Du khách có thể chọn mua hàng lưu niệm ngay tại những địa điểm tham quan Indonesia hoặc có thể tự mình ghé thăm các trung tâm mua sắm ở khắp các thành phố của Indonesia để chọn cho mình món quà ưng ý nhất. Những món quà lưu niệm thường được du khách du lịch Indonesia chọn mua là vải truyền thống của người dân Indonesia, hoặc các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo làm từ các loại đá quý, hay bằng các vật liệu thiên nhiên như vỏ ốc, xà cừ, vỏ dừa… Tất cả các món quà lưu niệm nhỏ có giá khá hợp lý tiện cho du khách chọn lựa.

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top