Nằm trên ngọn đồi cửa ngõ vào thành phố Đà Lạt, giáp ranh giữa chân đèo Prenn và bến xe liên tỉnh, từ cà phê Dalat Night có thể nhìn ra toàn cảnh Đà Lạt. Quán nằm chơ vơ giữa con đường hoang vu dẫn lên một khu biệt thự mà phải để ý lắm mới tìm ra lối lên.
Đúng như cái tên của quán, Dalat Night ban đêm nhìn ra thành phố huyền diệu và nên thơ. Chủ quán đã rất tinh ý ốp kính vào các vách của quán để đa phần các vị trí ngồi đều có thể nhìn ra ngoài. Những đêm sương dày, từ trên cao nhìn xuống đèn thành phố lập lờ khuất trong sương như ảo mộng. 

Ngày mưa, thành phố buồn ướt sũng nước như cô nàng ủ rũ. Quán càng thêm vắng những ngày trời trở lạnh, từ trên cao nghe rõ tiếng gió rít, những ngày mưa thưa người khách ngồi nép vào nhau bên tách trà nóng hổi để cùng quây quần trong tiếng piano hàng đêm. Không khí ấm cúng dễ đưa vài vị khách cao hứng lên rải vài phím đàn. Không quá ồn ào trong phân khúc chung những quán ở Đà Lạt nhưng Dalat Night là nơi khiến người ta nhớ thương và lại muốn đến thăm mỗi khi đến thành phố sương mù.
Quán có chơi nhạc mỗi tuần, thức uống đa dạng và đồ ăn ngon.
Café Dalat Night đã gắn bó với hình ảnh thành phố Đà Lạt thân thiết đến nỗi có câu nói rằng nếu bạn đến Đà Lạt chơi mà chưa một lần ghé thăm Dalat Night, thì chuyến đi của bạn chắc hẳn chưa thực sự trọn vẹn.
Quán ít khách vào ban ngày và đông đúc ấm cúng vào ban đêm.
Quán nằm ở vị trí đầu đèo Prenn, bên cạnh Bến xe Thành phố Đà Lạt, và điểm du lịch Cáp Treo Đà Lạt. Để đến được quán, ta phải rẽ vào một con dốc khá cao để lên trên ngọn đồi nơi Café Dalat Night tọa lạc ở một khu đất thoáng mát và có góc nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Lạt.
Café Dalat Night nhìn từ xa.
Quán chỉ lưa thưa vài khách vào buổi sáng và buổi chiều, buổi tối quán rất đông khách và thỉnh thoảng còn có nhạc công chơi piano nữa. Thực đơn đồ uống khá đơn giản vì chính không gian ở đây mới làm nên điểm đặc biệt của Dalat Night so với các hàng quán cà phê khác của thành phố.
Không gian quán trở nên ấm cúng lãng mạn khi màn đêm dần buông xuống.
Không gian nội thất ấm cúng với tông màu đỏ Bordeaux làm chủ đạo, xung quanh là kính trong suốt có thể quan sát toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Bạn có thể chọn cho mình góc ngồi ngoài trời để vừa cảm nhận cái se lạnh của sương trời Đà Lạt vừa nhâm nhi ly cà phê thơm nóng, hay bên cạnh cửa sổ kính cùng nhóm bạn tha hồ chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc thú vị tại thành phố ngàn thông.
Chỗ ngồi sát bức tường kính trong suốt là chỗ ngồi lý tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt.
Hình ảnh thành phố Đà Lạt lung linh huyền ảo từ góc ngồi trong quán.
Thời gian về khuya khi hàng quán nhà cửa tắt đèn là lúc bạn dễ dàng nhận ra hình ảnh trái tim giữa lòng thành phố được hình thành từ hệ thống điện đường.
Địa chỉ: 04, Đống Đa, Tp. Đà Lạt.
Điện thoại: 063 3821 874

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top