Bạn đã đến Đà Lạt? Bạn đã từng đến mọi địa điểm tham quan, du lịch, giải trí tại thành phố hoa này? Nhưng đã bao giờ bạn thử cảm giác nhâm nhi tách cà phê trên cao, nhìn xuống phong cảnh núi rừng bên dưới chưa? 
Tâm trạng băn khoăn của bạn có thể cũng không khác với nhiều người. Tuy vậy, nếu có nhiều trải nghiệm về việc du ngoạn khám phá thì một hành trình tự do chính bản thân chuẩn bị sẽ không hề nhàm chán hay kém phần thi vị. Trong hành trình ấy, nếu lấy đồi Robin làm tiêu điểm khởi động – thực sự là một sự bắt đầu rất ý nghĩa, bởi khi đến đây, bạn có cơ hội để ngắm lại kỹ lưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt yên lành, những mái nhà nho nhỏ nhấp nhô xen lẫn trong cây xanh và những con đường quanh co nhỏ nhắn…như khơi dậy trong bạn một tình cảm lạ kỳ đang ẩn sâu tận trong tâm hồn chỉ chờ cơ hội để thức giấc.
Hãy tự mình trải nghiệm khi đến với Đà Lạt - đến với Khu du lịch Cáp Treo nhé.


Khach San Da Lat

Cáp treo Dà Lạt trên đồi RoBin

Nằm trên độ cao 1571m so với mặt nước biển, Khu du lịch Cáp Treo Đà Lạt Việt Nam toạ lạc trên đỉnh đồi Robin, công trình này được khởi công xây dựng vào ngày 3/2/2002, đến ngày 24/1/2003 thì khánh thành sau đó chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 1/2/2003. Do Hãng Doppelmayr của Thụy Sĩ và Áo thiết kế, chế tạo và lắp đặt. Công trình với hơn 50 cabin tự động với đủ màu sắc nổi bật.
Khach San Da Lat
 Cáp Treo Đà Lạt có chiều dài 2.267m nối đồi Robin với Thiền Viện Trúc Lâm ( toạ lạc tại núi Phượng Hoàng), khi ngồi trên cáp treo du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đồi thông trùng điệp, cảnh Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, cảnh trăm hoa khoe sắc, hay cảnh những ngôi biệt thự cổ kính mà lộng lẫy,..
Khach San Da Lat
Đồi Rôbin có diện tích chừng 15.000m2 với một nhà ga chiếm 1/2 diện tích (7.500m2 ) được trang bị hệ thống tách cáp hiện đại theo dây chuyền đường ray để cabin tự chặn lại cho khách lên xuống. Tại đây, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Đà Lạt, và các món ăn truyền thống khác. Vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm nhìn thành phố trên cao thì còn gì tuyệt với hơn nữa.
Khach San Da Lat
Cáp Treo Đà Lạt đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho thành phố “đường trong hoa, thấp thoáng nhà trong lá” này.
Khach San Da Lat
Ngắm nhìn Đà Lạt thanh bình, giản dị, mộng mơ từ trên cao thực sự là một trải nghiệm thú vị và giàu cảm hứng cho mọi du khách.

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top