Những ngày cuối tuần là khoảng thời gian bạn nên dành để bên cạnh gia đình. Ngoài những khu vui chơi hiện đại trong thành phố thì Family Garden 28 Thảo Điền cũng là một điểm đến thú vị và rất thu hút đối với nhiều gia đình.

Family Garden 28 Thảo Điền

Với diện tích khoảng 1 ha, tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Family Garden là một sân chơi mới mang hơi thở thiên nhiên được tổ chức mỗi cuối tuần, giúp bé và các gia đình được trải nghiệm một không gian xanh đúng nghĩa, với những hoạt động ngoài trời vui, khỏe, bổ ích như thu hoạch, trồng cây, làm vườn, câu cá…

Family Garden 28 Thao Dien
Đây cũng là nơi cả gia đình, người thân và bạn bè có thể chế biến và thưởng thức tại chỗ những sản phẩm vừa thu hoạch được, qua đó cha mẹ có nhiều cơ hội tiếp xúc với con cái, thắt chặt tình cảm gia đình cũng như giúp các bé có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời, tăng thêm những kiến thức trực quan, sinh động, bổ sung vào những bài học trên lớp.

Các hoạt động ở Family Garden 28 Thảo Điền

– Bé trồng cây: bé được hướng dẫn và thực hành các công đoạn trồng cây, từ khâu làm đất, trộn trấu với xơ dừa, cách gieo hạt, tưới nước…
– Cả nhà cùng trồng cây: mỗi gia đình, tùy khả năng sẽ được giao một khoảnh vườn để trồng cây, gieo hạt. Các ba, các mẹ sẽ phải tự cuốc đất, làm đất tơi xốp sau đó lấy cây giống hạt giống để trồng hoặc gieo, rồi tới công đoạn cuối cùng là phủ lớp đất mặt, tưới nước, cắm bảng tên. Tất cả các công đoạn trên đều do gia đình mình tự thực hiện, dưới sự hướng dẫn của nhân viên Family Garden.
– Thu hoạch rau củ: nhân viên Family Garden sẽ hướng dẫn các gia đình cách thu hoạch rau củ, những loại rau nào có thể thu hoạch, rau nào còn non hoặc đã già không thu hoạch.
– Câu cá: hồ của vườn có một số cá theo dòng nước chảy từ sông Sài Gòn chạy vào, các gia đình, đặc biệt là các ông bố có thể cùng nhau thư giãn, thử tài “sát” cá.
– Chợ phiên của bé: là nơi các bé mang đến những món đồ chơi không còn sử dụng hoặc do tự bé làm để bày bán, trao đổi với các bạn nhỏ khác. Chợ phiên là nơi bé học được những bài học về giá trị sức lao động, giá trị đồng tiền, biết giữ gìn đồ chơi…
– Chợ phiên nông sản: một phiên chợ bày bán các loại nông sản, rau củ, thực phẩm sạch, hoàn toàn tự nhiên thu hoạch tại vườn hoặc thu gom trên rẫy của gia đình hoặc bà con nông dân vùng Lâm Hà, Lâm Đồng.
Family Garden 28 Thao Dien
– Barbecue garden: tiệc nướng dành cho các gia đình, nơi gia đình có thể cùng thưởng thức những món tiệc nướng thơm lừng từ những loại rau củ thu hoạch tại vườn hoặc những loại thực phẩm sạch có tại chợ phiên.
Family Garden 28 Thảo Điền sẽ là địa điểm cực kỳ thú vị và phù hợp cho cả gia đình bạn có thể vui chơi bên nhau mỗi dịp cuối tuần. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, thoải mái tại đây nhé!

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top