Cuộc sống đô thị ngày càng tất bật, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn tìm đến một không gian xanh, trong lành. Khu du lịch Villa H2O sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 18km.
Xanh mát Villa H2O
Cuộc sống đô thị ngày càng tất bật, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn tìm đến một không gian xanh, trong lành. Khu du lịch Villa H2O sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 18km.
Nhiều du khách hiện nay muốn tìm về miền Tây để tận hưởng cái không gian vốn có của làng quê Việt Nam, muốn hòa mình vào những rặng cây xanh thắm, vui đùa cùng hoa cỏ, thư giãn trong làn nước mát của sông nước miền Tây nhưng thời gian lại không cho phép bạn làm điều đó hàng tuần hoặc trong ngày. Nắm bắt được xu hướng đó của du khách, khu du lịch Villa H2O đã ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách Sài Gòn.

Villa H2O
Cuối tuần khu du lịch Villa H2O đón nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng
Cách trung tâm thành phố khoảng 18km và chỉ mất 30 - 40 phút bằng phương tiện xe máy, Villa H2O chào đón du khách bằng những thảm hoa cỏ vàng rực rỡ. Tọa lạc trong một không gian rộng chừng 2ha, Villa H2O mang không khí trong lành, ấm cúng và cây xanh râm mát mọi con đường. Giữa khuôn viên khu du lịch Villa H2O là một hồ rộng có hình oval, ở giữa có một nhà hàng thủy tạ nổi, nối với bờ bằng chiếc cầu sắt cong cong uốn lượn. Xung quanh hồ là những tán cau cao vút, xõa bóng xuống dòng nước.
Villa H2O - tìm về không gian của ký ức
Hòa mình vào không gian của khu du lịch Villa H2O, bạn sẽ bất chợt nhận ra những ký ức tuổi thơ ngày nào đang ùa về trong tâm trí của bạn với muôn màu sắc, hương vị, âm thanh và hình ảnh. Hơn hết, đến với Villa H2O bBạn sẽ cảm nhận rõ rệt không gian sống đặc trưng của người dân Nam bộ xưa qua muôn vàn âm thanh quen thuộc của tiếng võng kêu kẽo kẹt, cái gáo dừa khẳng khiu vắt ngang lu nước bầu, hay âm thanh của tiếng cá đớp bóng nước trên mặt hồ, rồi những ngôi nhà cổ ba gian, hai mái ngói rêu phong quen thuộc, và cả cái cỗ xe bò sậm mốc màu thời gian, khiến tâm hồn của bạn trở về với ký ức xa xưa mà khó có thể quên được trong lòng mỗi người.
 
 Villa H2O
Villa H2O
 Không gian khu du lịch Villa H2O mang đậm nét miền Tây sông nước, tạo hồi ức về cuộc sống miền quê
Đa dạng về các loại hình dịch vụ
Đối với du khách khi đến với Villa H2O, ngoài một không gian xanh êm ả của làng quê Nam bộ, bạn sẽ còn được trải nghiệm thú vị về các loại hình dịch vụ đa dạng tại đây. Điểm nhấn của khu du lịch Villa H2O chính là khu yến tiệc và hội nghị được thiết kế mang dáng vóc cổ xưa. Đây là khu phức hợp bao gồm các nhà cổ, nhà hàng thủy tạ kết hợp xen lẫn với hồ bơi, hồ cá, thác nước với sức chứa lên đến 300 khách cho các hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc cưới – hỏi, tiệc chiêu đãi, tiệc BBQ, bên cạnh là khu đại sảnh với hồ bơi, quầy bar, café sân vườn có tầm nhìn rộng rãi thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình.
 
 Villa H2O
Khung cảnh thanh bình tại khu du lịch Villa H2O
  Villa H2O
Thoáng mát, trong lành, khu du lịch Villa H2O là một điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt cuối tuần
Villa H2O còn có một hệ thống nhà nghỉ được thiết kế theo phong cách bungalow (nhà gỗ một tầng), phòng nghỉ kiểu nhà vườn. Lối kiến trúc được thiết hài hòa cùng thiên nhiên xanh giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái hơn. Hòa cùng phong cảnh lý tưởng đó, khu du lịch Villa H2O còn là điểm hẹn của các đôi uyên ương có thể tìm đến để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp qua những tấm ảnh kỷ niệm trong từng thời khắc quan trọng của đời mình, bởi từ mọi góc độ, bạn luôn tìm được những bức ảnh tuyệt đẹp.
Villa H2O - điểm hẹn lý tưởng cho mọi người
Khu du lịch Villa H2O luôn chào đón mọi người bằng những thảm cỏ xanh mướt. Các bạn trẻ có thể tìm đến để tâm sự, cùng nhau tham gia các dịch vụ trò chơi như: câu cá, bơi lội, bóng chuyền bãi biển, tennis, karaoke, du thuyền trên sông,… Lác đác quanh hồ bạn sẽ bắt gặp nhiều du khách ngồi buông câu thư thái dưới tán tre trúc hoặc dưới cành liễu rủ rất nên thơ, hay trong cái nắng nóng bức của mùa hè, bạn cũng có thể cùng bạn bè thư giãn trong làn nước mát của hồ bơi, các cặp tình nhân có thể ngồi trên ghế xích đu, ngồi dưới tán dù và nhâm nhi ly café, kem lạnh,…
 
   Villa H2O
Villa H2O còn là một điểm lý tưởng để thực hiện những album cưới ngoại cảnh
Khu du lịch Villa H2O còn là điểm đến để các công ty tổ chức hội nghị khách hàng, tập huấn nhân viên, giới thiệu sản phẩm; bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình có thể đến tổ chức các buổi tiệc BBQ thư giãn vào dịp cuối tuần… Qua các món ngon đặc sản Âu – Việt bất cứ ngày nào trong tuần, đặc biệt hơn bạn sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp bởi các nhân viên phục vụ thân thiện tại đây.
 
  Villa H2O
Ẩm thực tại khu du lịch Villa H2O cũng rất đa dạng và hương vị đậm đà
Đến với khu du lịch Villa H2O thật sự không quá khó và cũng không quá xa. khu du lịch chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 18km và mất khoảng 30 – 40 phút xe máy, tọa lạc gần thị xã Thủ Dầu Một – Bình Dương, các khu lân cận như Công viên Phần mềm Quang Trung, Metro Hiệp Phú – Quận 12, nhà máy Bia Heineken khoảng 10 phút.

Thông tin liên hệ:
Khu du lịch Villa H2O
Địa chỉ: 1/4C Đặng Phúc Vịnh – Xã Đông Thạnh – Huyện Hóc Môn – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3711 0576 – 3711 2659

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top