Không lãng mạn và thơ mộng như “phố núi ngàn hoa”, thành phố Buôn Mê Thuột mang trong mình một nỗi niềm riêng của vùng đất hoang sơ, hùng vĩ khiến người ta thổn thức. Như một cung bậc khác của “bản nhạc” Tây Nguyên hùng vĩ, đến với Buôn Mê Thuột, bạn sẽ tìm được một cảm xúc rất khác. Ở đó không có sự náo nhiệt của không khí người người khắp nơi đổ về tham quan, du lịch, không có sự tráng lệ với các tòa nhà cao tầng với đủ các món “ăn chơi”, nhưng nơi đó là chốn riêng của tâm hồn, nơi bạn được cảm nhận và thăng hoa cùng những nét riêng của vùng đất cao nguyên huyền thoại – niềm tự hào của dân tộc. Đến với Dak Nông, Quý Khách sẽ cùng hòa mình vào âm hưởng của núi rừng, sự hoang sơ của Nậm Nung,Sự hùng vỹ của Thác 3 tầng,  Sự tráng lệ của Gia nghĩa, và nét thanh tịnh của ngôi chùa Phước Hoa.




 CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TÂY NGUYÊN

BUÔN MA THUỘT- GIA NGHĨA

TIẾNG GỌI ĐẠI NGÀN

Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện: Xe máy Lạnh
Giá tour: 2.145.000
Liên hệ: 0934 022 022





NGÀY 01 : TP.HCM – DU LỊCH BUÔN MÊ THUỘT

20h00: Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch VNTOUR đón khách tại điểm hẹn khởi hành khởi hành đi Tour du lịch buôn mê thuột 3 ngày 3 đêm . Hành trình đến Thủ Phủ tây Nguyên ngày trước với những địa danh quyến rũ và đầy những huyền thoại, về với Vua Săn Voi, Đến để cảm nhận hương cà phê ngào ngạt trong phố xá, đến để nghe tiếng gọi của đại ngàn. Trên xe Đoàn tham gia những trò chơi vui nhộn, và nghe thuyết minh về những điểm mà đoàn đi qua. Quý khách nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 02:   BUÔN MÊ THUỘT DU LỊCH BUÔN ĐÔN

07h00: Đoàn đến với thành phố Buôn Mê Thuột, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.
08h00: Tham quan & tìm hiểu bản sắc văn hóa của dân tộc Êđê tại Buôn Akodhongxem dệt thổ cẩm. Nơi sinh ra những giọng ca cao ngất của Y Jak, y Moan. Tham Quan kiến trúc Căn Nhà Dài đặc trưng của những người dân tộc Ê Đê. Tìm hiểu lối sống Tứ Đại Đồng Đường của họ. Tiếp tục khởi hành tham quan Tịnh Xá Ngọc Ban- Đến nơi linh thiêng này chiêm ngưỡng bức tượng “Phật Hóa Đá” với nhiều truyền thuyết linh thiêng bên câu chuyện tạc bức tượng Gỗ này.
11h30: Quý Khách dùng bữa trưa, nhận phòng nghỉ ngơi
14h00: Khởi hành đi Buôn Đôn. – Thủ Phủ của Tây Nguyên ngày trước, Quý Khách sẽ khám phá những địa danh vươn Quốc Gia Yook Đôn, Tham quan Mộ Vua săn Voi Khunjonop cùng tìm hiểu về công việc Bắt và thuần dưỡng những loài voi sống hoang dã. Quá trình chọn ra người săn voi và những trang phục của họ. Đến KDL Bản Đôn, Quý Khách chinh phục cây cầu treo bắc qua những thân cây Cổ Thụ nằm trên dong Serepok hung dữ. Đắm mình trong các trò chơi của người dân tộc. Nghe thuyết minh về ngôi nhà dài, những chiếc bàn ghế để tiếp khách, sự tích cây nêu trong các lễ hội của người dân tộc, tìm hiểu văn hóa Nhà Mồ của dân tộc Tây Nguyên.Xem biểu diễn Cồng Chiêng Tây Nguyên. Quý khách có thể cưỡi Voi (phí tự túc) vượt sông Sêrêpok – dòng sông chảy ngược lớn nhất Việt Nam.
17h00: Khởi hành về Buôn Ma thuột
19h00: Sau khi ăn tối. HDV đưa quý khách đi thưởng thức ly cà phê đậm đà chất Buôn Ma Thuột tại Làng Cà phê Trung Nguyên, nơi phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp và lãng mạn (chi phí tự túc). Hoặc thưởng thức những món ăn đặc trưng ở Buôn Ma Thuột ở Phố Ẩm Thực Y Jut
- Ngủ đêm tại TP. Buôn Mê Thuột. 


NGÀY 02: DU LỊCH BUÔN MÊ THUỘT KDL NÂM NUNG- DAKNONG

07h00: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm sáng Buffet  tại nhà hàng khách sạn
08h00: Quý Khách  Viếng chùa Sắc Tứ Khải Đoan (Trung tâm Phật giáo Ban Mê) Đây là ngôi chùa do chính Bà Đoan Huy Hoàng Thái Hậu(Phụ Mẫu của Vua Bảo Đại) đích thân chỉ đạo xây dựng,  cầu nguyện cho bình an, tài lộc và hạnh phúc.
08h30: Khởi hành tham quan dòng Thác Khói Draysap với vẻ đẹp hùng vỹ của những dòng sông đổ về Serepok. Quý Khách tham quan. Chụp hình cảnh đẹp hùng vỹ tại nơi này
10h30: Khởi hành về Dak Nông, Hành trình khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của Tây Nguyên được tiếp tục

12h00: QUý Khách dùng bữa trưa tại Dakmin, nghỉ ngơi bên Hồ Tây của Tây nguyên
13h00: Tiếp tục khởi hành đến với Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Nâm Nung của tỉnh Daknong- là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mỗi khi muốn trở về với thiên nhiên hoang dã. Đến Nâm Nung, Quý Khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh, non nước hữu tình, rừng nguyên sinh xanh ngắt, ngút ngàn, được đắm mình trong những dòng suối mát trong lành. Quý Khách tham quan Khu Căn cứ kháng chiến B4- với khu trưng bày tưởng niệm những chiến công hiển hách của chiến dịch đánh chiếm Buôn Ma Thuột. Tham quan thác Ba Tầng- Một trong ngọn thác đẹp nhất Tây Nguyên
16h30: Khởi Hành về Dak Nông, Quý Khách nhận phòng  Resort Lodge Dak Nông
18h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do tham quan Thị Xã Gia Nghĩa về đêm.

NGÀY 03: THỊ XÃ GIA NGHĨA – TP. HCM

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng 

08h00: Tham quan Chùa Phước Hoa, Một ngôi Chùa mang dáng dấp của những ngôi Nhà Rông của Tây Nguyên với phía trước Chùa là thung lũng xanh mượt và đầy thanh tịnh
19h00: Đến Sài Gòn, kết thúc Tour du lịch buôn mê thuột Gia Nghĩa 3ngày 3 đêm, chia tay quý khách và hẹn ngày tái ngộ.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI(dành cho khách lẻ ghép đoàn)

Thời gian
Tối thứ 5 hàng tuần
Lễ 30/4(Tối 27,29/4)
Khách Sạn 4*
1.695.000 VNĐ
2.195.000 VNĐ

GIÁ VÉ BAO GỒM:

Xe du lịch đời mới, tiện nghi phục vụ theo suốt chương trình
·        Số lượng từ 10-14 khách xe 16 chỗ: Mercedes Sprinter
·        Số lượng từ 15-25 khách xe 29 chỗ: SamCo, Huyndai County
·        Số lượng từ 26-30  khách xe 33 chỗ: Huyndai Aero Town
·        Số lượng từ 33- 40 khách xe 45 chỗ: HuynDai Aero Space
-  Lưu trú:
Tại Buôn Ma Thuột: Khách sạn 4*: Dakruco
Tại Dak Nông: Khách Sạn 3*: Logde Dak Nông
-  Ăn uống
Bữa chính(Bữa trưa, tối ) tiêu chuẩn 100.000 VNĐ/Khách/Bữa
Ăn sáng: 02 bữa sáng Buffet tại Khách Sạn, 01 bữa : Bún , Phở, Hủ tiếu… Có nước uống kèm theo
-  Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
-  Phí tham quan theo chương trình, Chi phí xem nhạc Công Chiêng
-  Khăn lạnh, nước uống trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày).
-  Bảo hiểm du lịch 20.000.000 VND

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:

• Vui chơi giải trí  cá nhân, và các chi phí ăn uống ngoài chương trình.
• Chi phí cà phê Làng Cafe Trung Nguyên
• Tiền Típ cho HDV và Bác Tài
• Chi phí ngoài chương trình.
• VAT.

GIÁ VÉ  DÀNH CHO TRẺ EM:

• Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 1 vé
• Trẻ em từ 5 – 9  tuổi mua 1/2 vé
• Trẻ em dưới 05 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo. Hai người lớn được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé.

QUY ĐỊNH HUỶ VÉ: 

• Nếu quý khách huỷ vé sau khi mua chịu chi phí: 30% giá vé .
• Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 07 ngày: chịu chi phí 50% giá vé
• Nếu quý khách hủy trước ngày khởi hành 05 ngày: chịu phí 70% giá vé.
• Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu chi phí: 100% giá vé.

• Lưu ý:  - Thứ tự các điểm tham quan theo chương trình HDV có thể thay đổi tùy theo thời tiết và các vấn đề khách quan khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top