Truyền thuyết kể rằng: Ngày xưa, thú rừng rất yêu mến Biang – người con gái hiền lành xinh đẹp của bộ tộc Sré. Khi hay tin Biang sắp “bắt chồng” là chàng Lang – một tù trưởng đẹp trai và dũng cảm của bộ tộc Lát. Cả đàn voi rừng của vùng La Ngư Thượng mừng lắm, chúng hối hả kéo nhau về dự đám cưới. Ngờ đâu khi đến địa điểm thác Voi bây giờ thì nhận được hung tin: Nàng Biang và chàng Lang đã lìa đời. Đám cưới trở thành đám tang, khiến đàn voi gào thét suốt mấy ngày đêm rồi lăn ra chết và hóa đá ngay dưới chân thác. Thương xót đàn voi, thần núi Lang Biang khóc hết ngày này sang ngày khác. Nước mắt của thần chảy xuống hòa vào dòng suối để tắm mát, vỗ về cho đàn voi. Riêng 02 con voi lớn nhất đàn của vùng La Ngư Hạ được chàng Lang tha mạng trước đây cũng về dự đám cưới, nhưng khi đến chân đeo Prenn hay tin ấy cũng ngã quỵ và hóa thành 02 ngọn núi trong tư thế phủ phục đầu hướng về đỉnh Lang Biang. Đó chính là rặng núi Voi bây giờ.


CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÈ

ĐÀ LẠT- LÂM BAN- THÁC VOI- TRÚC LÂM VIÊN

Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện: Xe máy lạnh
Khởi hành: Theo yêu cầu
Liên hệ: 0934 022 022
Giá tour: 1.295.000 VNĐ

 Đêm 1: TP. HCM  TRÚC LÂM VIÊN                                (Ăn sáng, trưa, tối)

21h30:  Xe & HDV VNTOUR  đón đoàn tại điểm hẹn. Khởi hành đi tham quan Tour hè Đà Lạt Trúc lâm Viên . Nghỉ đêm trên xe.

Ngày 1:TRÚC LÂM VIÊN – DU LỊCH ĐÀ LẠT                                 (Ăn sáng, trưa, tối)


Sáng:  Đến Khu Du Lịch Trúc Lâm Viên, đoàn tập trung ăn sáng ở Nhà Hàng. 
Sau đó đoàn tham quan tự do trong KDL Trúc Lâm Viên nằm trên sườn núi Voi và được bao bọc bởi rừng thông hùng vĩ. Toàn bộ khu du lịch rộng trên 40ha, với nhiều kiến trúc mang đậm nét văn hóa truyền thống như: suối Thanh Lương và Dân Sinh, thác Bảy tầng, thác Tam Bảo, hồ Định An, nhà Thủy tạ, Vọng Nguyệt lầu, Nghinh Phong cát, cùng nhiều công trình nghệ thuật khác đang hòa mình vào thiên nhiên, mang đậm bản sắc văn hóa Việt và kỹ xảo thêu hoa của các nghệ nhân Trần Lê Gia Trang. Đoàn dùng cơm trưa, khám phá Khu Du lich  hấp dẫn này.

10h00: Đoàn rời KDL, khám phá Thác Prenn – cửa ngõ vào thành phố, trên quốc lộ 20 từ Sài Gòn lên Ðà Lạt. Tên Prenn – theo tiếng Chăm có nghĩa là “vùng xâm chiếm”, còn các dân tộc bản địa như Lạt, Chil, Sre lại gọi kẻ xâm lăng là “người Prenn”. Đoàn dùng cơm trưa ở TP Đà Lạt. Nhận Phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Xe đưa khách lên đồi Robin đi cáp treo từ đồi Robin sang đồi Phượng Hoàng với chiều dài trên 2000m ngắm toàn cảnh Thành phố Đà Lạt (chi phí tự túc). Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, ngắm cảnh Hồ Tuyền Lâm, Núi Voi, rừng thông
Tham quan Thác Datanla.
Tới Tour du lịch hè Đà Lạt, Quý Khách dùng bữa tối, nhận phòng nghỉ ngơi
Quý khách tự do đi Chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản địa phương.
Nghỉ đêm Đà Lạt.


Ngày 2:  ĐỒNG QUÊ – LÀNG NGHỀ ĐÀ LẠT                   (Ăn sáng, trưa, tối)

 8h30 – 9h00 : Đón khách tại Khách sạn Tham quan : Vườn Hoa và Vườn Rau
Quý khách khám phá được cuộc sống đời thường của người dân làm vườn tại Đà Lạt và đồng thời bạn có thể tham gia vào công việc của người làm nông tại vườn : Vườn Hoa Hồng , Đồng tiền  – Vườn rau cải , cà rốt ……
9h00 – 9h30 : Nuôi Kén Tằm
Lâm Đồng – Đà Lạt là xứ sở nuôi tằm lấy tơ dệt lụa. Tại Nam Bang quý khách được tận mắt khám phá cách nuôi tằm lấy tơ tại đây.
9h45 – 10h20 : Cơ sở Quấn tơ- Dệt Lụa
Sau khi các bạn tham quan cách nuôi tằm lấy tơ – tại đây quý khách sẽ học được cách lấy tơ từ kén tằm và quấn dệt thành lụa . Đồng thời quý khách có thể mua các sản phẩm từ tơ tằm tại đây.
10h30 – 11h30 : Chùa Linh Ẩn

Năm 1999 chính thức xây dựng ngôi chùa lấy tên là Linh Ẩn Tự với diện tích tổng thể Chánh Điện là 1457m2 mái lợp ngói. Trong Chánh Điện tôn trí 5 bức tượng, mỗi tượng cao 7.5m đúc bằng ximăng cốt thép, chính giữa là tượng Phật Thích Ca, Phật Di Đà, Phật Dược Sư bên phải là tượng Chuẩn Đề, bên trái là tượng Quán Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn.

      Sau chùa phía bên trái là tượng Phật Di Lặc lộ thiên cao 12.5m xây dựng năm 2000. Bên trong bụng Phật được làm thành 3 tầng để trưng bày và là nơi Tăng chúng hội họp. Sau lưng tượng Di Lặc là ngôi nhà 15 gian, dài 45m, rộng 10m – là nơi sinh hoạt và nghỉ lại cho Phật tử các khóa tu niệm Phật và bát quan trai giới.
12h00 Đoàn Dùng cơm trưa tại thị trấn Nam Bang
13h30 – 14h00 : Nông Trại Nấm
Tại đây quý khách được cách thức trồng Nấm Mèo của người dân địa phương và cách bảo quản và sử dụng Nấm Mèo đặc sản của Đà lạt
14h00 – 14h30 : Trại nuôi Dế
Dế là một con trùng mà chúng ta có thể chế biến thành món ăn đặc sản , do vậy người dân đã nhân giống và nuôi thành 1 cái nghề . Quý khách được tham quan Nông Trại Dế thịt và thưởng thức món Dế chiên giòn tại đây.
14h40 – 15h00 :Cơ sở nấu rượu Gạo Nguyên Chất

15h00 – 15h40 : Thác Voi
Thác Voi hay có tên là thác Liêng Rơwoa, thuộc thị trấn Nam Ban, huyện Lâm HàLâm Đồng, nằm trên dòng suối Camly. Thác nằm cách Đà Lạt chừng 25km, có chiều rộng khoảng 40m, chiều cao hơn 30m. Bên thác có những tảng đá như chú voi con nên có tên gọi là thác Voi. Thác Voi ngày đêm ầm ầm đổ nước tạo nên những âm thanh như tiếng gầm của thú rừng.
Tối:           Tham dự Tiệc liên hoan – uống rượu đặc sản. Quý khách tự do hoặc tham gia “Chương trình Giao lưu văn hóa cồng chiêng với dân tộc Lạch” (chi phí tự túc).
Nghỉ đêm Đà Lạt.

Ngày 3: ĐÀ LẠT – TP.HCM                                               (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng:         Trả phòng sớm. Đoàn dùng điểm tâm. Khởi hành về Tp.HCM. Đến Bảo Lộc đoàn dùng điểm tâm sáng thưởng thức trà và cà phê miễn phí – mua sắm đặc sản trà và cà phê. 

Tiếp tục hành trình về  Tp.HCM. Dùng cơm trưa và chiều trên đường về.                   
Tối:           Đến Tp.HCM, kết thúc chuyến đi, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TRỌN GÓI DÀNH CHO 01 KHÁCH: 1.295.000 VNĐ

Lưu ý: Giá trên không áp dụng vào các dịp Lễ, Tết, không bao gồm thuế GTGT.
( Áp dụng cho đoàn từ 40  khách )

GIÁ TOUR TÍNH CHO TRẺ EM

TUỔI
GIÁ TOUR
GHI CHÚ
Trên 11
100%
Đầy đủ mọi dịch vụ như người lớn
Từ 06-11
50%
Dịch vụ như người lớn, ngủ ghép chung giường với gia đình
Dưới 05
Miễn Phí
Ăn, uống tự túc, ngủ ghép chung với người thân
Lưu ý: Hai người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, em thứ 02 trở lên phải mua 50% giá tour người lớn.
Vé máy bay: Trẻ em từ 02 đến 11 tuổi mua 75% vé máy bay, từ dưới 02 tuổi mua 10% vé máy bay. Từ trên 11 tuổi mua vé máy bay 100%.
DỊCH VỤ BAO GỒM:
§  Vận chuyển: Xe tốt, máy lạnh, ghế bậc, Tivi màn hình phẳng, có thể có đầu Karaoke, đưa đón và tham quan theo chương trình.
§  Khách sạn: 02  Sao, áp dụng phòng tiêu chuẩn tại các trung tâm Thành phố. Tiêu chuẩn: 2 – 4 khách / phòng.
§  Ăn uống: Theo chương trình ( 3 bữa/ngày ).
o   Ăn sáng 1 tô + 1 ly ( phở, bún, hủ tiếu,..). 01 bữa buffet.
o   Bữa ăn chính có các món ăn địa phương, uống trà đá.
o   Quý khách nào dùng cơm chay vui lòng báo về Công Ty, trước khi khởi hành.
§  Hướng dẫn viên: nói tiếng Việt, thuyết minh và phục vụ quý khách suốt tuyến, chất giọng Miền Nam.
§  Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch trọn tour. Mức bồi thường tối đa là 20.000.000đ/ vụ.
§  Phí tham quan: vé tham quan (1 cửa).
§  Nước suối đóng chai: 01lít/khách/ngày – nước tinh khiết Aquafina.
§  Quà tặng: Nón du lịch, 01 ảnh lưu niệm 20x30 tặng cho đoàn, khăn lạnh, vòng đeo tay, ba lô du lịch, viết tùy theo tính chất đoàn.
§  Tặng 01 bữa buffet + 01 bữa liên gồm những món thịt rừng uống kèm rượu Vang DaLat
§  Vé tàu cao tốc, tàu lữa và máy bay tùy vào chương trình tour.
§  Hỗ trợ: Bản đồ chổ ở và địa chỉ, con đường trung tâm trong thành phố, những nơi ăn uống rẻ, mua sắm đặc sản địa phương giá hợp lí và những số điện thoại cần thiết nơi lưu trú( số điện thoại bưu điện, bệnh viên, công an khu vực, taxi, ..).

KHÔNG BAO GỒM

§ Thuế GTGT 10%.
§ Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác.
§ Phòng đơn.
§ Tiền Tip( tiền bo) trong chuyến đi  cho nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên và tài xế.

DỊCH VỤ TỰ CHỌN THÊM HOẶC ĐỔI ĐIỂM:

§  Ngoài ra nếu có nhu cầu, quý khách có thể đăng ký tham gia các chương trình giải trí khác không nằm trong chương trình hợp đồng: Cáp treo lên núi Tà Cú, bàu sen,..
( Chi phí này không bao gồm trong giá tour – đại diện trưởng đoàn bàn bạc với hướng dẫn và nhà xe)
§  Quý khách có thể đổi điểm tham quan khác tương đương. Báo trước cho hướng dẫn biết trước tại thời điểm diễn ra tham quan.

TRƯỜNG HỢP HỦY VÉ :

§ Hủy vé sau khi đã đăng ký đến ngày khởi hành 07 ngày thì phải chịu 30% giá tour cho từng khách giảm.
§ Hủy vé sau khi đã đăng ký đến ngày khởi hành 03 – 06 ngày thì phải chịu 70% giá tour cho từng khách giảm.
§ Hủy vé sau khi đã đăng ký đến ngày khởi hành 02 ngày đến trước giờ khởi hành thì phải chịu 100% giá tour cho từng khách giảm.
LƯU Ý:
§ Quý khách có mặt tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút, chuẩn bị hành lý gọn nhẹ, giấy tờ tùy thân ( CMND đối với người lớn, giấy khai sinh bản gốc đối với trẻ em, hộ chiếu đối với khách nước ngoài).
§ Đối với vé máy bay: Trẻ em không đi cùng cha mẹ, phải có giấy cam kết của cha hoặc mẹ có xác nhận chính quyền địa phương, mang theo giấy khai sinh bản gốc.
§ Mang theo đồ bơi, để sử dụng tại hồ bơi bãi tắm, áo ấm, khăn nón khi đi lên cao nguyên lạnh.
§ Những khách hang có tiền xử bệnh tim mạch, cao huyết áp,...nên mang theo thuốc đặc trị riêng khi đi tour, nên cung cấp số điện thoại người thân cần thiết để tiện liên lạc. Trong quá trình tham quan, quý khách nào không khỏe phải báo ngay cho HDV để đưa về khách sạn nghỉ ngơi hoặc bệnh viện gần nhất. Mọi phí phát sinh quý khách tự thanh toán.
ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN TIỀN TOUR:
§ Khi đăng ký làm hợp đồng cọc 70% so với tổng giá trị hợp đồng.
§ Số tiền còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 02 ngày, hoặc sau 02 ngày khi tham quan kết thúc.

VNTOUR- SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top