TrỞ lại Miền Đông Nam Bộ, chúng ta đến với một đại danh quen thuộc và luôn chất chứa những bí ẩn quanh nó- Núi Bà Đen, nằm hiên ngang giữa vùng núi non hiểm trở Núi Bà Đen mang trong mình bao nhiêu những câu chuyện huyền thoại thời kháng chiến. Một vùng đất anh hùng chờ những bàn chân các bạn khám phá

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH DÃ NGOẠI

TÂY NINH NÚI BÀ ĐEN

Thời gian: 01 ngày

Phương tiện: đi về bằng xe

Liên hệ: 0934 022 022

Buổi sáng: 

05h00: Xe và HDV VNTOUR đón Quý Khách tại điểm hẹn, khởi đi Tour  Tây Ninh- Núi Bà Đen, trên xe Quý Khách tham gia chương trình vui chơi có thưởng với nhiều trò chơi vui nhộn, cùng thi hát karaoke, xổ số may mắn…Quý Khách nghe thuyết minh về những điểm mà đoàn đi qua
07h00: Quý Khách dùng bữa sáng trên đường đi

08h30: Tới Núi Bà Đen, Quý Khách tham quan địa danh này bằng cuộc thi những đôi chân vàng chinh phục đỉnh Bà Đen , Quý khách tham quan Núi Bà Đen với nhiều quần thể di tích như  Điện Bà, động Thanh, động Huyền Không, Hang Gió,… và truyền thuyết về Lý Thị Thiên Hương (Bà Đen) chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách những phút giây trải nghiệm vô cùng thú vị… Quý khách cũng có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh núi Bà Đen và trung tâm Tour thị xã Tây Ninh bằng hệ thống cáp treo hay thử  sức với hệ thống máng trượt cảm giác mạnh chạy suốt từ đỉnh 1.700m xuống chân núi ( chi phí tự túc).

Buổi trưa

Quý khách dùng cơm trưa tại đây. Nghỉ ngơi tự do. Đoàn rời núi Bà Đen, Quý khách ghé thăm Tour Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh, viếng buổi lễ quan trọng nhất trong ngày vào lúc 12 giờ. Tham quan Tòa Thánh – một công trình kiến trúc độc đáo của đạo Cao Đài, với những biểu tượng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, qua đó Quý khách có dịp hiểu biết thêm về một tôn giáo độc thần, được thành lập ở Việt Nam ở năm 1926, có tính dung hợp, hướng thiện và chân thiện mỹ của con người một cách rất sâu sắc.

Tiếp tục chuyến du lịch, Quý khách đến với siêu thị miễn thuế Mộc Bài. Với nhiều loại hàng hóa, sự phong phú, cũng như giá cả hấp dẫn, Quý khách có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm những gì mình yêu thích.
Buổi chiều: Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn  về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại! Kết thúc chuyến tham quan!

          GIÁ TRỌN GÓI: Dành cho đòan trên 100 khách 

NGÀY ĐI
TỪ THỨ 2 ĐẾN THỨ 5
THỨ 7 – CHỦ NHẬT
GIÁ TOUR
315.000 VNĐ/K
389.000 VNĐ/K 
  
       Lưu ý: Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, từ 06 đến 11 tuổi tính ½ giá vé
GIÁ TOUR HÈ TÂY NINH TRÊN BAO GỒM: 
-          Vận chuyển: Xe DL Huyndai Aerosapce 45 chỗ ngồi, đời mới, máy lạnh phục vụ du lịch. 
-          Ăn uống: 
                        + Bữa chính: 01 bữa cơm phần, tiêu chuẩn 80.000đ/bữa/kh. 
                        + Bữa sáng:  Bún, phở, hủ tiếu,…. 
-          Bảo hiểm du lịch trọn tour: 20.000.000/trường hợp. 
-          HDV: Nhiệt tình, vui vẻ, thuyết minh suốt tuyến. 
-          Vé tham quan theo chương trình. 
-          Khăn lạnh, nước suối Aquafinal chai 500ml/khách/ngày, thuốc y tế. 
-          Tặng đoàn: Nón DL VNTOUR.

GIÁ TOUR TAY NINH HÈ CHƯA BAO GỒM: 

-          Thuế VAT. 
-          Chi phí cá nhân ngoài chương trình. 
Chương trình có thể thay đổi tùy theo điệu kiện và giá cả thị trường
 

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top