Hành trình sẽ đưa Quý khách đến với Hồ Ba Bể, Thác Bản Giốc, Núi Mẫu Sơn...hút hồn du khách. Nơi đây mang đậm bản sắc các dân tộc Tày, Nùng với các lễ hội Lồng Tồng, Lùng Tùng, với điệu hát Then, hát Sli, Lượn...Hãy đến với Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Cạn để được sống trong không gian văn hóa núi rừng Việt Bắc cùng đồng bào các dân tộc nơi đây. Hành trang cho những thắng cảnh thiên nhiên nên thơ và những di tích lịch sử hào hùng gắn liền với bước chân Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MIỀN BẮC

HỒ BA BỂ- THÁC BẢN GIỐC- HANG PẮC PÓ

THời gian: 3 ngày 2 đêm
Giá tour: 2.450.000
Đối tượng: Khách đoàn trên 30 khách
Phương tiện: Xe
Điểm xuất phát: Hà Nội/HCM
Liên hệ: 0934 022 022


NGÀY 01: TP.HCM- DU LỊCH HÀ NỘI DU LỊCH HỒ BA BỂ (Ăn Trưa, Tối)

Sáng: 
04h00: Xe và HDV Du Lịch VNTOUR đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi  sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục cho chuyến bay ra Hà Nội bắt đầu cho hành trình khám phá Miền Bắc. Chuyến bay dự kiến xuất phát lúc 05h55
08h00: Tới Sân Bay Nội Bài, Xe đón Quý Khách dùng bữa sáng

09h00: Khởi hành đi Du lịch Bắc Cạn, Trên đường đi Quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng Đông Bắc…
12h00:Quý Khách đến khu du lịch Hồ Ba Bể, nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương với những món ăn mang đậm chất địa phương như: Bánh gio, Măng Vầu – đây là một trong những đặc sản nổi tiếng của người Cao Bằng.
Chiều: 

13h30: Quý Khách xuống thuyền tham quan và khám phá Hồ Ba Bể - Hồ thiên tạo lớn nhất Việt nam, du ngoạn trên hồ bằng thuyền độc mộc để cảm nhận và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với Động Puông bí ẩn, Ao Tiên – một hồ nước trong xanh huyền ảo nằm trên đỉnh núi đá vôi, tương truyền đây là nơi ngày xưa các tiên nữ thường xuống chơi cờ và tắm, Thác đầu Đẳng, Bản Pác Ngòi, tìm hiểu cuộc sống, văn hoá cũng như tập quán của các bản làng dân tộc sống trên triền núi bên hồ…. 
16h30: Quý Khách lên xe khởi hành về thị xã Cao Bằng, trên đường đi đoàn tự do nghỉ ngơi. Đến khách sạn ở trung tâm thị xã Cao Bằng, đoàn nhận phòng và tự do nghỉ ngơi. 
19h00: Quý Khách  dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó tự do dạo chơi, ngắm cảnh Cao Bằng về đêm. ( nghỉ đêm tại khách sạn Bằng Giang )

NGÀY 02: CAO BẰNG – THÁC BẢN GIỐC – CAO BẰNG (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: 
07h00: Quý Khách ăn sáng tại khách sạn

08h30: Quý Khách  lên xe khởi hành đi Thác Bản Giốc – Một trong những thác nước vĩ đại nhất Việt Nam nằm trên biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Và đây cũng là một trong 10 thác nước đẹp nhất thế giới. Đến đây quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những khối nước khổng lồ từ độ cao 30m đổ xuống trông xa như ba giải lụa trắng tuyệt đẹp ( Quý Khách  có thể tự do chụp hình tại nơi đây ) … 
12h00: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. nghỉ ngơi 
Chiều: 

13h00: Quý Khách  lên xe thăm quan Động Ngườm Ngao - chiêm ngưỡng khu “tứ trụ thiên đình” với những cột đá trông như cột chống trời; khu trung tâm với không gian rộng; khu châu báu là những núi nhũ lấp lánh ánh vàng, ánh bạc. 

15h30: Quý Khách  lên xe khởi hành về Cao Bằng, trên đường về quý khách có thể ghé qua bên đường mua Hạt Rẻ Trùng Khánh – Một đặc sản nổi tiếng của địa phương. Sau đó lên xe khởi hành về Cao Bằng. 
18h00:  về đến khách sạn nghỉ ngơi. 
19h00: Quý Khách  dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó tự do dạo chơi ngắm thị xã Cao Bằng về đêm.

NGÀY 03: CAO BẰNG – PẮC BÓ – HÀ NỘI ( Ăn Sáng, Trưa, tối )

Sáng: 


07h00: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng của khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng và lên xe khởi hành đi thăm quan khu di tích Pắc Bó - nơi Bác Hồ sống và làm việc từ năm 1941-1945, tại đây còn lưu giữ 1 tấm gỗ là giường nằm nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh di tích lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh. Quý khách tham quan Hang Cốc Pó, suối Lê Nin, núi Các Mác…. 
11h30: Quý Khách  dùng bữa trưa tại nhà hàng của địa phương.
Chiều: 
13h00: Quý Khách  lên xe khởi hành về lại Hà Nội, trên đường đo đoàn nghỉ dừng chân bên đường, sau đó tiếp tục hành trình về Hà Nội và tham gia các trò chơi hấp dẫn do hướng dẫn viên tổ chức. 
19h00: Quý Khách  về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TOUR BAO GỒM

- Xe ôtô 16 chỗ hiện đại - máy lạnh đưa đón theo lịch trình.
- Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn(02 khách/ phòng - trường hợp khách lẻ, nghỉ 03 khách/ phòng.
- Các bữa ăn có trong chương trình (150.000đ/bữa)
- Hướng dẫn viên: nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ đoàn.
- Vé thăm quan 01 lần tại các điểm theo hành trình.
- Thuyền tham quan hồ Ba bể.
- Nước suối + khăn lạnh mỗi ngày 01 chai

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

- Các chi phí cá nhân khác, phòng đơn…
- Thuế VAT 10%
- Tip cho hướng dẫn viên

GHI CHÚ

- Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí, gia đình tự lo ăn nghỉ (Bố mẹ tự thanh toán các chi phí phát sinh nếu có tại khách sạn)
- Từ 4 dưới 11 tuổi: Tính ½ mức giá người lớn. Ngủ chung với bố mẹ.
- Từ 11 tuổi: Tính như người lớn.
- Đây là chương trình du lịch dã ngoại, leo núi. Quý khách nên sử dụng trang phục gọn nhẹ, giày thể thao, dù che nắng để có một chuyến đi đầy thú vị.
- Quý khách vui lòng mang theo CMND hoặc hộ chiếu. Đối với trẻ em đi kèm với bố mẹ, mang theo giấy khai sinh

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top