Nằm trên một địa điểm vô cùng thuận lợi, cách xa trung tâm thành phố Daily cafe mang đến cho khách hàng những không gian mới, đầy màu sắc của cây cỏ, tự nhiên. Khách đến với Daily cà phê là đến với không gian trầm lằng cho những buổi chiều yên tĩnh ngấm ngày tàn, ngắm núi cao mây trời, thưởng thức vẻ đẹp của cây lá. Tất cả hội tụ nơi đây!

Không gian cà phê thể hiện được những nét lắng đọng và giàu cảm xúc.Từ cửa sổ của chốn được gọi tên là Daily coffe đó có thể nhìn xuống con đường thơ mộng đầy bóng mát với những hàng me xanh mướt. Quán cafe yên tĩnh này giữ lại cho mình lối thiết kế như ban đầu vốn có của nó. Những bộ bàn ghế mang nét mộc mạc, giản dị, mảng tường ốp với những viên đá cũ kỹ đã vương bụi thời gian, ánh đèn vàng ấm áp lan tỏa khắp căn phòng ấm cúng, đâu đó là những chậu cây xanh như tô điểm thêm cho bức tranh cổ điển ấy một màu sắc tươi mới và tràn đầy sức sống.
Quán cà phê đẹp ở Đà Lạt này có lợi thế là nằm trên con đường không quá ồn ã ngay khu vực trung tâm thành phố, nơi thu hút được nhiều khách đến thư giãn, chuyện trò. Quán nằm ở lầu 2 của một chung cư cũ, đường dẫn lên là những bậc thang phủ đầy màu thời gian. Không gian bên trong hiện ra trước mắt khách đến là một căn phòng chất chứa đầy hoài niệm với nền gạch bông xưa, những cánh cửa lá sách cũ và trần nhà cao, thoáng.Nhà thiết kế đã giữ lại tất cả các chi tiết đắt giá ấy.
Nội thất của quán được thiết kế giản dị và thô mộc với những mảng tường loang lổ để lộ những mảng gạch trần, bàn ghế được phối hợp từ những món đồ gỗ cũ, thùng nhôm, bông sắt cũ được tái sử dụng như những vật trang trí. Đó là cách vừa tạo nên tính cách độc đáo cho không gian, vừa thể hiện tinh thần thiết kế bảo vệ môi trường. Những chi tiết trang trí khác như tranh ảnh, xe đạp, những chậu cây xanh treo lơ lửng… được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, tạo cho những ai đến đây cảm giác gần gũi như đang ghé thăm nhà một người bạn. Cách thiết kế ánh sáng thật ấm áp và dễ chịu, ánh sáng tập trung chiếu sáng từng điểm chứ không dàn trải.Những mảng sáng mảng tối được khai thác tốt, tạo thành điểm nhấn cho nội thất.
Thông thoáng và dễ chịu, những sắp đặt trông như đơn giản nhưng thật chỉn chu và có chủ đích. Chỗ ngồi không nhiều nhưng góc nào cũng đẹp và riêng tư đến mức người này có thể say sưa ngồi đọc sách, người khác thoải mái cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức ly cà phê đúng hương vị cao nguyên.
Địa chỉ: 11 Lê Hồng Phong, Phường 4, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top