Nói đến Buôn Ma Thuột thì không thể không nhắc đến Cà Phê, Nhưng nếu nói đến cà phê thì phải nói đến các quán cà phê nổi tiếng. 
Good No1 nằm trong số đó với một không gian hài hoà được kết hợp giữa cây cối, hoa, lá và kiến trúc. Trong cái không gian bao la đó thì nổi lên những hương vị cà phê thơm ngào ngạt. Thật tuyệt vời vào mỗi buổi sáng bạn lại cảm nhận được không gian bao la bên tách cà phê ngon tuyệt

Một không gian cafe đẹp và lý tưởng cho các bạn trẻ
 
Buôn Ma Thuột là thiên đường café. Các địa điểm thưởng thức Café ở đây thì vô cùng đa dạng. Theo sự phát triển chung của thời đại, các quán café ở Buôn Ma Thuột ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn và mới lạ. Café Good No.1 16 Hoàng Diệu là một quán café như thế. 
Với một cái tên thật đặc biệt, Good No.1 đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những người sành café ở Thành phố cao nguyên này. Có vô vàn lý do để bạn chọn Good No.1 trở thành “quán ruột”. Một không gian thoáng đãng, thân mật vào ban ngày, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi để thưởng thức một ly café đậm chất và ngắm nhìn dòng người đang hối hả ngược xuôi. Cách bài trí cây cối, trang trí hoa lá cũng rất hợp lý tạo nên một không gian vừa đẹp vừa gần gũi.
Bạn cũng có thể hòa mình vào những âm thanh tươi trẻ của những ca khúc mới và tán gẫu rôm rả cùng bạn bè. Không gian đẹp, lối phục vụ chuyên nghiệp cùng âm nhạc tươi mới, Good No.1 thật sự là một nơi lý tưởng để bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng động. Thành phần khách hàng chủ yếu là giới trẻ nên bạn sẽ không bao giờ sợ buồn chán khi đến với Good No1 Cofe.
Vào bạn đêm, Good No.1 chuyển mình biến thành một không gian vô cùng sôi động với những âm thanh DJ rộn rã. Đội ngũ DJ chuyên nghiệp và cực chất sẽ làm không khí của quán thực sự nóng lên, mang một phong cách trẻ trung và thật sành điệu của những bạn trẻ phố núi. Ngồi trong không gian đông vui, âm thanh mạnh mẽ, bạn sẽ thấy thật thoái mái muốn hòa cùng vào điệu nhạc đầy say mê.
Nếu chưa thử một lần đến Good No.1 Cofe thì quả là một thiếu sót của bạn khi đi thưởng thức café ở Buôn Ma Thuột. Còn nếu đã đến rồi thì chắc chắn bạn sẽ quay lại lần thứ hai và nhiều hơn thế bởi Good No.1 luôn có một sức hấp dẫn lạ kì. Hãy thử và cảm nhận bạn nhé!

Cafe Good No1

16 Hoàng Diệu, TP _ Buôn Ma Thuột, Daklak

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top