Trong cuộc sống ngày nay, Du lịch trở nên một món ăn tinh thần không thể thiếu với tất cả mỗi Chúng Ta. Nhưng du lịch như thế nào cho đúng nghĩa và là một chuyến đi hoàn hảo. 

Ở bài viết này Blogdulich không đề cập đến cảnh quan những điểm đến mà nói về những địa điểm ngắm cảnh không thể đẹp hơn với ly cà phê nhâm nhi trong sương mù và cái lạnh của những điểm bạn tham quan

Hãy cùng điểm qua nhé

1. Uống cà phê trên mây- Quán Gió Tam Đảo


Thiên nhiên đã ban tặng cho Tam Đảo một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng,vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây gió, sương khói từ trên đỉnh núi xuống tới những những ngôi nhà ven sườn núi. Trong những ngày hè nóng bức, Tam Đảo với không khí trong lành, mát lạnh thật sự là nơi lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng cuối tuần sau một tuần làm việc vất vả. 










Nằm trong hệ thống dịch vụ của Khu nghỉ mát Tam Đảo,Quán Gió Tam Đảo (tại Thôn 1 của Thị trấn Tam Đảo) do Công ty CPĐT Lạc Hồng xây dựng vừa được đưa vào phục vụ du khách đến với nơi đây. Trên đường lên Quán Gió, du khách sẽ gặp nhiều loại hoa phong lan, hoa lạc tiên, các loài hoa dại nở đầy lối đi, tỏa hương thơm với mầu sắc rực rỡ... 

Dừng chân tại Quán Gió, trong tiếng thông reo vi vu, thưởng thức những đồ uống, du khách còn được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên Tam Đảo rất đẹp và thơ mộng, phía xa là toàn cảnh thành phố Vĩnh Yên, Đền Hùng, dãy núi Ba Vì xanh ngắt phía chân trời,… Cảnh hoàng hôn nơi đây cũng đẹp tuyệt vời, du khách sẽ chụp được rất nhiều những bức ảnh kỷ niệm đẹp và lãng mạn trong chuyến đi này.

Khi màn đêm buông xuống, cũng tại Quán Gió, du khách được ngắm thành phố Vĩnh Yên lung linh ánh đèn như bầu trời sao dưới mặt đất, được ngắm cận cảnh mặt trăng sáng trong với chị Hằng và chú cuội cây đa trong chuyện cổ tích qua ống kính thiên văn đặt tại nơi đây.

Cùng với các địa điểm vui chơi khác như Tháp truyền hình (nằm trên đỉnh Thiên Thị có độ cao 1.375m), Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Thác Bạc, Đỉnh Rùng Rình, Nhà thờ cổ Tam Đảo (được xây dựng vào năm 1937),… Quán Gió Tam Đảo sẽ là điểm dừng chân mà du khách không thể bỏ qua khi tới tham quan, nghỉ mát tại Tam Đảo.

Tham khảo thông tin về Quán Gió Tam Đảo: https://www.facebook.com/quangio.tamdao/

2. Uống Cà phê trên mây: Quán The haven Sapa Camt Site


The Haven Sapa tọa lạc ngay đầu bản Cát Cát của người dân tộc H’mong và với tầm nhìn tuyệt đẹp,không gian yên tĩnh,là một nơi lí tưởng để đưa gia đình hoặc nhóm bạn của mình đến để nghỉ ngơi,thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.Cách thị trấn Sapa khoảng 1,5 km nên cũng rất thuận tiện nếu bạn muốn đi bộ lên thị trấn.Không khí nơi đây rất trong lành và gần gũi thiên nhiên khiến cho du khách có những trải nghiệm về một Sapa rất khác tại Haven.Chúng tôi là một một quần thể bao gồm:

- Hostel (Dorm, Bungalow, tent)
- Outdoor bar& Camp Site ( quầy bar ngoài trời và khu vực cắm trại)
- 360 Lounge( quầy bar với tầm ngắm 360 trên đỉnh đồi giữa thung lung Mường Hoa)
- Cinema & BBQ Terrace ( Rạp chiếu phim và vườn nướng)
- Haven restaurant ( nhà hàng Haven)





Ngoài ra chúng tôi còn có 2 phòng dorms tập thể gồm 30 giường rất thích hợp cho các bạn thích đi phượt,tập thể công ty để tổ chức team building hoặc backpackers.Đối với những bạn đi cùng gia đình và muốn có không gian riêng thì chúng tôi cũng có cả phòng khách sạn để phục vụ cho nhu cầu của các bạn.
Điện thoại: 020 3888 789

3. Uống cà phê trên mây: Mê Linh Coffee Garden

Nằm tại xã Tà Nung, huyện Lâm Hà, cách thành phố Đà Lạt hơn 20km, quán cà phê chồn với phong cách vô cùng giản dị nhưng view lại làm người ta ngất ngây.




Mê Linh Coffee Garden nằm ở vùng ngoại thành Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích và tìm đến bởi nơi đây không chỉ mang lại hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sỡ hữu một tầm nhìn có một không hai tại Đà Lạt. Không những thế vào những mùa tháng 9 trở đi Du khách sẽ cảm nhận được cái đẹp mà có lẽ không nơi nào có đó là những bụi Hoa Dã Quỳ nở vàng bên đường xen lẫn rừng thông hàng ngày vivu gió thổi. Ai cũng mất thời gian trên cung đường này vì đơn giản là dừng lại để Check-In những khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp. 





Để đến nơi này cách đơn giản nhất là Google map. ngoài ra có thể tham khảo những chỉ dẫn dưới đây nhé
Từ Chợ Đà Lạt đi Nguyễn Thị Minh Khai sau đó vào đường Nguyễn Văn Cừ-Bà Chiểu- Đi tiếp đến Đường Đoàn Thị Điểm->Trần Phú->Hoàng Văn Thụ (Bạn cũng có thể đi thẳng 3/2 bắt đầu từ trên Chợ Đà Lạt gặp Hoàng Văn Thụ rẽ phải)-Cứ đi theo Hoàng Văn Thụ qua Thác Camly theo hướng Làng Hoa Vạn Thành.
Ở Làng Vạn Thành là đến đường Cam Ly (Cùng đường nhưng 2 tên nhé)
Đi theo đường Cam Ly đến Công Ty Cổ Phần Minh Định là các bạn chuẩn bị rẽ trái nhé, đi khoảng 1 đoạn thôi
Từ đây bạn cứ chạy thẳng khoảng 18km là đến. Quán nằm bên phải nhé
Điện thoại liên hệ: 091 961 98 88

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top