Vinpearl Land hay Khu du lịch Hòn Ngọc Việt (tên cũ cho đến tháng 12 năm 2006[1]) là một khu du lịch sang trọng củaNha Trang nằm trên đảo hòn Tre. Vinpearl Land thành lập năm 2001, lên sàn chứng khoán HOSE từ năm 2008 và là một cơ sở của tập đoàn Vingroup.

Vinpearland là khu giải trí bật nhất tại Việt Nam với hàng trăm trò chơi, khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm tươi tắn, khu du lịch và giải trí Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” có thể níu chân bất kỳ du khách nào. Nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách nội địa và quốc tế với khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu trong khu vực, những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh cũng như khu Công viên Giải trí, Phố Mua sắm…Nếu bạn đi Nha Trang thì Vinpearl Land là điểm đến lý tưởng cho bạn.
Quậy phá” ở khu trò chơi trong nhà với bạn bè và người thân cùng các trò chơi như xe điện đụng, rạp chiếu phim 4D, cưỡi bò tót, đua ngựa, boxing, thi la hét và hàng trăm máy chơi điện tử các loại. Đây chắn chắc sẽ là nơi ưa thích của bạn và các bé đi cùng trong thời gian nghỉ trưa khi mà nhiệt độ ngoài trời lên cao.
Chinh phục công viên nước rộng 60.000m2 với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang với giai đoạn đầu gần như rơi tự do. Sau khi tận hưởng các trò chơi, bạn có thể nô đùa với sóng biển ở bãi tắm sạch sẽ, cát trắng mịn màng của Vinpearl cho đến 6h chiều. Sau đó, bạn có thể tham quan thủy cung Vinpearl, lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Vui chơi ở công viên nước này cảm giác không khác gì khu Tiếng Đá Nha Trang. Ở hầm 1 bạn sẽ được xem nhiều loại sinh vật biển khác nhau từ rất lớn đến bé xíu được nuôi trong bể kính dọc hai bên lối đi. Xuống nữa là tầng hầm chính, nơi bạn sẽ đứng trên 1 băng chuyền đi xuyên qua 1 bể nuôi cá khổng lồ, rộng 3.400m2. Lối đi được bọc kính nên bạn có thể nhìn thấy những con rùa biển bơi bên cạnh, những con chình biển nấp dưới chân hay những con cá mập lượn sát đỉnh đầu. Chuyến đi kéo dài khoảng 30’ sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thú vị về thế giới dưới lòng đại dương
Thưởng thức các màn trình diễn nhạc nước. Khoảng 7 giờ tối sẽ có xuất chiếu đầu tiên trong ngày. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp tuyệt vời của nước với âm thanh, ánh sáng và lazer. Từng màn trình diễn không chỉ là sản phẩm của công nghệ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự rất đáng chiêm ngưỡng. Đến Nha Trang bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn tuyệt vời ở Nha Trang nhé.
Vượt vịnh Nha Trang bằng cáp treo về đêm. Ngồi trên cáp treo cao trung bình 40m so với mặt biển, vượt 3.320m trong tiếng gió rít ngoài cabin, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố Nha Trang linh lung trong ánh đèn, thấy những con tàu đánh cá chong đèn trong vịnh, xung quanh là mặt biển đen lấp lánh ánh bạc. Đó thực sự là một trải nghiệm rất thú vị để kết thúc chuyến đi của bạn.
Giá vé tham quan khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang là 450.000VND/1 người lớn bao gồm chi phí cáp treo/phà 2 chiều và tham gia tất cả các hoạt động ở khu vui chơi giải trí của Vinpearl. Hãy đến Vinpearl để tự mình trải nghiệm những cảm giác này. Chắc chắn đó sẽ là một chuyến đi đáng nhớ của bạn!
Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng cảm giác kỳ thú khi được tham gia những trò chơi với nước hiện đại. Bên cạnh Khu vui chơi gia đình và Khu vui chơi dành cho trẻ em, để phục vụ những du khách đi biển Nha Trang du lịch ham thích cảm giác mạnh Công viên nước Vinpearl đã đầu tư lắp đặt các đường trượt với độ dốc lớn nhất là 21,5m. Hơn thế, một đoạn Hang Rung rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi.Vinpearl Land như một món đồ trang sức quý mới được khám phá! 
Thông tin thêm
Phương tiện qua Vinpearland bằng tàu, ca nô, cáp treo.

Đặt biệt là cáp treo, hệ thống cáp treo biển dài nhất thế giới : dài 3.320 m

1. Khu vực trò chơi tại Vinpearland :

Khu trò chơi trong nhà :

- Khu chiếu phim 4 D
- Trò chơi ảo.
- Vườn cổ tích
- Xe đụng
- Thiên đường trẻ em
- Trò chơi điện tử.
- Cở bò tót

Khu trò chơi ngoài trời :

- Đu quay cảm giác mạnh.
- Đu quay con voi.
- Đu quay thú nhún.
- Đu quay dây văng.
- Tàu lượn cao tốc.

2. Khu công viên nước:

- Công viên nước là khu trò chơi nước bật nhất Nha Trang với diện tích 60.000 m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh.

3. Khu vực Thủy Cung :

Thủy cung với diện tích 3.400 m2 là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật của biển cả.
Quý khách khám phá thủy cung với cảm giác lạ mắt và ngắm nhìn các loài động vật biển hiếm và lạ.

4. Khu sân khấu nhạc nước :

Sân khấu nhạc nước biểu diễn ngoài trời có sức chứa hơn 5000 chổ ngồi cho khánh giả, với các màn biểu diễn hiệu ứng và âm thanh cực kỳ đẹp mắt và cảm giác.

5. Khu vực Mua sắm Vinpearland :

- Là khu vực có tổng diện tích hơn 6000 m2 với các gian hàng sang trọng được thiết kế theo lối cổ kính, theo cấu trúc phố cổ Nghệ An

6. Khu ẩm thực Vinpearl :


Ẩm thực vinpearl là làng ẩm thực nằm trải dài trên bời biển ,hòa mình vào thiên nhiên.
- Làng ẩm thực với hàng ngàn món ăn của các vùng miền Việt Nam, đầy đủ hương vị 3 miền đem đến cho quý khách một bữa ăn thật tuyệt vời.


Tour liên qua:

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top