Bất kể ai có dịp đến với thành phố Tây Nguyên này đều muốn được một lần được thưởng thức hương vị cà phê đậm chất Ban Mê. Tuy không thể định nghĩa một cách rõ ràng nhưng khi đã một lần nhấp thử sẽ chẳng thế nào quên được vị thơm lừng, khác biệt.
Ở thành phố được coi là thủ phủ cà phê này, việc mời đi uống cà phê là một nét văn hóa, một phong cách sống. Quán cà phê có mặt ở hầu khắp các con phố ở Buôn Ma Thuột, từ những đường chính như Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Y Ngông và Phan Chu Trinh đến những ngõ hẻm nhỏ bé, quanh co hay lũng dốc.

Nếu bạn muốn nhìn ngắm những dòng người qua lại hay chút sương sớm những ngày đầu đông ở thành phố này có lẽ Dã Quỳ là một nơi bạn nên ghé qua.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-19
 
 
 
 
 
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-21
 
 
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-20
 
 
Nếu như tầng trệt và lầu một thu hút chúng ta bằng những đồ vật trang trí lạ mắt, những chiếc tủ kính với nhiều loại rượu và các laọi bình bằng trái bầu hồ lô, trần nhà với tấm mạng nhện lớn kết bàng dây thừng,…thì lầu hai lại là một không gian mở cho những ai muốn được ngắm nhìn và quan sát bầu trời và thành phố.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me22
 
 
 
 
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-23
 
 
Quán nằm ở vị trí khá cao nên khi ngồi ở lầu hai của Dã Quỳ bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra những con đường của thành phố ngắm nhìn dòng người qua lại hay để được thấy chút sương sớm những ngày thành phố đầu đông.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-27
Với những mái che và chiếc dù bằng chính những dây hoa tạo thành cảm tạo cho ta cảm giác mới lạ và vô cùng thích thú khi ngồi ở đây. Những ngày đẹp trời bạn còn có thể ngắm bầu trời đêm đầy sao khi ngồi ở đây.
Đ/C: 173, đường Nguyễn Công Trứ, phường ., Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
DT : ...
Website :
 Không phải nói quá nhiều về hương vị của cà phê Buôn Mê, cũng như vể đẹp của thành phố này. Nhưng nếu một lần đến thăm, hãy nhớ ghé qua một vài góc quán thú vị nơi đây để thưởng thức trọn vẹn sự thơm nồng của ly cà phê Buôn Mê.
Thực Đơn:
Cafe đen pha phin
Cafe đen pha phin
Cafe fin truyền thống với hương vị cafe đậm đà
25000 VNĐ
Đặt món
Đen đá
Đen đá
Cafe fin truyền thống với hương vị cafe đậm đà
25000 VNĐ
Đặt món
Cafe Nâu đá
Cafe Nâu đá
Cafe fin truyền thống với hương vị cafe đậm đà và sữa béo ngậy
30000 VNĐ
Thông tin phục vụ
Cà Phê Dã Quỳ thời gian phục vụ Thời gian phục vụ:07:00 - 23:00
Cà Phê Dã Quỳ ngày nghỉ phục vụ Ngày nghỉ:...
Cà Phê Dã Quỳ sức chứa Sức chứa:50 khách
Cà Phê Dã Quỳ giá trung bình Giá trung bình:VNĐ
Cà Phê Dã Quỳ hình thức thanh toán Hình thức thanh toán:Tiền mặt; Tài khoản Proview
Cà Phê Dã Quỳ ngôn ngữ phục vụ Ngôn ngữ:English
 

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top