Vẻ đẹp trầm mặc với những con đường rêu phong, nhưng khúc quanh co phủ đầy hoa tạo cho những ai bước chân vào quan một sự đam mê khó tả thành lời. Kết hợp với những điệu nhạc du dương khiến cho tâm hồn bạn lạc vào một chốn xa xăm đầy hoa lá. 
Nếu bạn yêu nét cổ kính của Huế, của những mái nhà xưa thì đây là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi tới với Buôn Mê.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-9
Quán được thiết kế giồng như một khu nhà rường cổ ở Huế với những dãy nhà gỗ được chạm trổ những hoa văn họa tiết rất tinh xảo. Lối vào và lối đi và những dãy hành lang được thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng đỏ lung linh thấp thóang dưới tán lá.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-10
Đi qua chiếc cổng gỗ nhỏ với những cánh cửa đúng kiểu của những ngôi nhà xưa bạn sẽ thấy như lạc vào một không gian của những ngôi nhà đậm chất Huế.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-11
Những ngôi nhà gỗ với mái ngói âm dương nối liền nhau, vái khung cửa sổ gỗ tròn, những bức tranh thiếu nữ giả cổ, cặp lục bình đặt trước thềm nhà, những hàng cây cảnh được tạo dáng và cắt tỉa ký càng, hồ cá và hòn non bộ,…tất cả đều gợi nên một không gian ngày xưa cổ kính.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me12
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me13
Bên cạnh đó, một điều đặc trung ở quán đó chính là việc các cô gái làm phục vụ ở đây đều mặc áo dài tím, tạo nên nét duyên dáng và độc đáo riêng chỉ có ở Không gian xưa.
Địa chỉ: 87 Y Ngông- Tp. Buôn Ma Thuột.

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top