Mỗi lần bước vào quán cà phê mang đầy vẻ lãng mạn này bất chợt nổi nên một lòng yêu thơ đã ẩn chứa từ rất lâu. Thú vị nào bằng cái cảm giác ngôi chờ một ly cà phê nhỏ giọt, nhìn cảnh quan thơ mộng và xuất khẩu ra một vài vần thơ.
Được xem như là một phòng trưng bày những tác phẩm của chủ quán- họa sĩ Phùng Đạt- quán Văn mang đến một cái nhìn mới lạ và đầy tính nghê thuật. Mỗi góc quán, mỗi bức tường đều là nơi để người họa sĩ thể hiện bàn tay tài hoa của mình qua những bức tranh, những chiếc bình gốm, những bức tượng điêu khắc…
rat-nhieu-nhung-tac-pham-nghe-thuat
Nằm lặng lẽ trong một con hẻm nhỏ trên đường Đinh Tiên Hoàng, quán Văn mang đến cho ta cái không khí yên ắng để tự do thưởng thức và cảm nhận những nét đẹp của nghệ thuật.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me
Bước vào quán bạn sẽ được ngắm nhìn vô số những tác phẩm từ chính bàn tay của chủ quán làm nên với sự sặp đặt một cách tinh tế làm cho người xem có cảm giác bị lôi cuốn phải đi xem qua hết các góc phòng. Với những bức tường treo đầy tranh, những kệ tủ với bình gốm, tượng gốm đủ hình dáng.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me1
Và đặc biệt những bức tượng điêu khắc bắng đá, những bức chân dung bằng đất nung của các nhà văn, họa sĩ, nghệ sĩ,…nổi tiếng làm cho ta có cảm giác như đang ở trong một phòng trưng bày thực sự.
kham-pha-nhung-goc-quan-ca-phe-buon-me-1
Không gian yên tĩnh của quán
Dù là quán cà phê nhưng với mục đích trưng bày và làm nơi giao lưu giữa các văn nghệ sĩ với nhau nên quán Văn thực sự mang một nét riêng độc đáo bởi chính những điều quán mang lại cho những người khách ghé qua đây.
Địa chỉ: 121/2 Đinh Tiên Hoàng- Tp. Buôn Ma Thuột.

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top