Các khu vực đang phát triển của Thành phố Bogor Sentul vừa khánh thành một Resort cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc Tế đó là  Aston Sentul Lake Resort and Conference Center. Resort này là một  phần của tập đoàn Khách sạn Archipelago, Aston Sentul Lake Resort and Conference Center là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ ngơi và thư gian ở một nơi yên tĩnh tránh xa những ồn ào tấp nập của những thị trấn, thành phố đông đúc.

Với vị trí đắc địa tại Sentul, chỉ có mười phút của lái xe từ trung tâm thành phố Bogor, khu nghỉ mát mới là một cơ sở thuận tiện để từ đó khám phá một số điểm tham quan dành cho gia đình trong khu vực. 


Aston Sentul Lake Resort and Conference Center có 220 phòng hiện đại và phong cách, Phòng được trang bị tiện nghi và các trang thiết bị cao cấp , Giượng nệm 100%cotton, Ti vi  42 "TV LED, máy pha cà phê và trà, két an toàn . Du khách cũng có thể thưởng thức thời gian rảnh rỗi của họ bằng cách thưởng thứccà phê của khu nghỉ mát, hành lang phòng chờ, hồ bơi, hoặc tận dụng 2 phòng tập thể dục mini và sảnh rộng rãi với tầm nhìn trực tiếp lên núi.

Khu nghỉ mát này cũng có dịch vụ MICE toàn diện để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của bạn, từ bốn phòng họp rộng rãi, sức chứa từ 900-1.600 khách được phục vụ cocktail và  internet tốc độ cao và các phương tiện nghe nhìn tinh tế. Thanh bình và mến khách của Aston Sentul Lake Resort and Conference Center làm cho nó lý tưởng cho cả khách du lịch và doanh nhân.






Ngoài ra nơi này bạn có thể tham quan 

Thác Nước Angel trong khuôn viên Sentul Paradise Park


Hấp dẫn tự nhiên tại Sentul thác nước nổi tiếng nhất là Angel ở Sentul Paradise Park. Thác là một nơi thú vị  nhất cho  kỳ nghỉ du lịch thưởng ngoạn ở  Sentul City.
Đây cũng là nơi rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại và tổ chức Picnic . Đây cũng khu rừng được chính phủ Indonesia bảo vệ

Thác nước này đã được xây dựng những con đường lên thác, tuy nhiên bạn phải khá vất vả để chinh phục những điểm tuyệt đẹp nhất. Công Viên Sentul Paradise được bố trí ngày phía dưới chân thác với diện tích  6000 m vuông , Ở một khu vực được dải cát trắng nhập khẩu từ biển Bangka. Vì vậy bạn sẽ cảm nhận thấy mình đang ở một bãi biển thực sự trải dài 150m
Ngoài ra, tại nơi này bạn có cơ hội khám phá

Trung tâm vui chơi giải trí Jungleland Sentul


Khu vực vui chơi nổi tiếng nhất ở Sentul là  Jungleland Sentul. Khu du lịch này là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như địa phương, chính vì vậy lúc nào cũng đông đúc. Đặc biệt là vào dịp lễ hội của Indonesia hay ngày cuối tuần. Đây cũng chính là nơi thích hợp cho gia đình trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng
Tại khu vực này có rất nhiều trò chơi, với hơn 40 trò chơi từ thư giãn cho đến những trò chơi mang lại cảm giác mạnh. Nếu nhẹ nhàng bạn chọn chơi gold còn muốn một cảm giác mạnh mẽ bạn nên chọn chơi tàu lượn cao tốc.
Thời gian hoạt động của khu vực này để bạn tham khảo nếu có dịp đến Jungleland:
Mở cửa: 10:00- 17:00 Từ thứ 2-thứ 6 (Cuối tuần: 09:00-17h:00)
Giá vé: 100.000 Rupiahs (Tương đương khoảng 170.000 VNĐ) 
Nơi đây làm thỏa mãn cho các du khách 
bạn chần chờ gì nữa, hãy đến và chắc chắn sẽ không làm bạn hối tiếc đâu

Khu vực rừng thông tự nhiên Pancar Sentul


Điểm du lịch hấp dẫn tiếp theo ở Sentul  là rừng thông núi Pancar. Một địa danh không thể bỏ qua nếu bạn đến Sentul. Ở nơi này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nơi bạn có thể hoa mình vào thiên nhiên trong không gian tĩnh lặng đặc biệt là trong những buổi bình minh hay chiều tà, nó khiến cho bạn quên hết những lo toan bộn bề của cuộc sống thường nhất, Chắc chắn đó là chuyến đi thú vị nhất cho bạn thư giãn
Một điểm thuận lợi nũa của khu vực này nếu bạn muốn tham quan- đó là đường di thuận tiện và chỉ cách Thành Phố Sentul 15 phút đi xe

Khu vực suối nước nóng Núi Pancar Sentul


Sau khi du ngoạn rừng thông, bạn có thể có một nơi thực sự hoàn hỏa cho chuyến tham quan thú vị này, Đó chính là khu vực suối nước nóng. Một nơi tuyệt vời cho cơ thể của bạn, với nguồn suối khoáng tự nhiên nhiêu tinh chất sẽ làm cho cơ thể bạn phục hồi mạnh mẽ và sảng khoái . 
Với cung đường rất dễ tìm bởi có những bảng chỉ dẫn. Đến đây bạn chỉ cần bỏ 2.000 Rupiahs để xe đưa đến nơi và thêm 10.000 Rupiahs
Còn chần chờ gì nữa, cùng thưởng thúc thôi
Bài:Nghiêm Minh
Xem thêm các điểm du lịch tại Indonesia

0 
Chiêm ngưỡng Resort tuyệt đẹp Aston Sentul Lake Resort(Indonesia)
Chiêm ngưỡng Resort tuyệt đẹp Aston Sentul Lake Resort(Indonesia)
Các khu vực đang phát triển của Thành phố Bogor Sentul vừa khánh thành một Resort cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc Tế đó là  Aston Sentul Lake Resort and Conference Center. Resort này là một  phần của tập đoàn Khách sạn Archipelago, Aston Sentul Lake Re… Đọc thêm »
Đọc thêm »
30Nov2016

0 
Bali- Những sự thật khác so với tưởng tượng (Indonesia)
Bali- Những sự thật khác so với tưởng tượng (Indonesia)
Bali là một thiên đường nghỉ dưỡng, không ai phủ nhận điều đó. Một Bali ẩn mình giữa những giừng cây, các ruộng bậc thang nối dài vây quanh hòn đảo xinh đẹp này. Như một hòn ngọc giữa biển đông với các thiên đường nghỉ dưỡng quả thật khiến cho bất k… Đọc thêm »
Đọc thêm »
23Nov2016

0 
Đền Suối Thiêng Tampak Siring (Bali-Indonesia)
Đền Suối Thiêng Tampak Siring (Bali-Indonesia)
Không chỉ dân địa phương, người Hindu từ các nơi trên thế giới khi tới Tampak Siring đều ước nguyện được tắm mình qua 12 dòng chảy thiêng liêng, mong muốn được gột rửa bụi trần. Tampak Siring là một ngôi đền Hindu nằm trong một thung lũng giữa hai q… Đọc thêm »
Đọc thêm »
26Mar2016

0 
Nusa Dua – vẻ đẹp một ‘nàng thơ’ (Bali-Indonesia)
Nusa Dua – vẻ đẹp một ‘nàng thơ’ (Bali-Indonesia)
Một lần tình cờ đọc trên mạng bài viết nói Kuta không phải là “nàng thơ” của Bali (Indonesia), Kuta thì chắc chắn không phải rồi, nhưng tôi tự hỏi mình vậy ai/cái gì ở Bali mới là cô gái mơ mộng ấy? Nói đến đảo thiên đường Bali, ngoài đền đài, văn h… Đọc thêm »
Đọc thêm »
26Mar2016

0 
Nếu chỉ có 1 ngày ở Bali
Nếu chỉ có 1 ngày ở Bali
Một tuần ở Bali có khi cũng không đủ để khám phá hết, nhưng nếu chỉ có một ngày và một lịch trình phù hợp, bạn vẫn có thể cảm thấy hài lòng. Nếu bạn chỉ có một ngày ở đảo Bali (Indonesia), có một số nơi và một số việc bạn nhất định không thể bỏ qua.… Đọc thêm »
Đọc thêm »
26Mar2016

0 
Những món ẩm thực dành cho Phượt Thủ ở Bali
Những món ẩm thực dành cho Phượt Thủ ở Bali
Nếu ai đã nghe nói đến Bali là nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp, những Khách Sạn/Resort đẹp như chốn bồng lai hay những ngôi đền linh thiêng và độc đáo.  Hãy cùng Blog Du Lịch tìm hiểu về Bali ngoài những điều nêu trên.  Và câu trả lời chính là ẩm … Đọc thêm »
Đọc thêm »
26Mar2016

0 
Những thiên đường mua sắm ở Bali (Indonesia)
Những thiên đường mua sắm ở Bali (Indonesia)
Thông thường khi lên kế hoạch nghỉ dưỡng ở đảo Bali, ít ai quan tâm đến chuyện mua sắm. Thế nhưng, khả năng cao là bạn sẽ luôn trở về với một vali nặng trịch những “chiến lợi phẩm” sắm được ở đây. Cùng Blogdulich khám phá những điểm đến mua sắm nhộn… Đọc thêm »
Đọc thêm »
25Mar2016

0 
Kinh nghiệm du lịch Đảo Bali (Indonesia)
Kinh nghiệm du lịch Đảo Bali (Indonesia)
Nếu như không cẩn thận, chuyến du lịch Bali, Indonesia, có thể đem đến cho bạn đầy thương tích hoặc bệnh tật, thay vì những kỷ niệm đẹp. Văn hóa Bali là một trong những điểm thu hút chính của hòn đảo xinh đẹp này. Tuy nhiên, có những điều nên và khô… Đọc thêm »
Đọc thêm »
25Oct2015

0 
Indonesia không chỉ có Bali
Indonesia không chỉ có Bali
Nếu một nước chỉ được chọn một địa danh mang tính biểu tượng du lịch, thì chắc chắn nói đến Indonesia phải nói đến Bali, một hòn đảo có quá nhiều ưu thế để thu hút hàng triệu du khách quốc tế mỗi năm. Khi đặt chân đến Bali mùa hè năm ngoái, tôi đa n… Đọc thêm »
Đọc thêm »
21Oct2015

0 
Mt Bromo- Núi Ảo Ảnh (Indonesia)
Mt Bromo- Núi Ảo Ảnh (Indonesia)
Những người thích du lịch khám phá khi đến Indonesia thường không bỏ qua cơ hội chinh phục quần thể núi lửa nổi tiếng Bromo - Semeru - Batok trong dãy Tengger, ở phía đông Java.Thời tiết luôn chuyển lạnh đột ngột khi di chuyển địa hình từ thấp lên c… Đọc thêm »
Đọc thêm »
21Oct2015

0 
Indonesia và những điều thú vị
Indonesia và những điều thú vị
Bao thế kỷ nay những hòn đảo xanh biếc màu ngọc bích của quần đảo Indonesia đã quyến rũ nhân loại, từ các nhà truyền giáo đến những tên cướp biển, từ các công ty đại thụ đến khách du lịch “ba lô”, tất cả đều ít nhiều bị những cánh rừng gỗ đàn hương,… Đọc thêm »
Đọc thêm »
21Oct2015

0 
Ubud -Trái tim của Bali (Indonesia)
Ubud -Trái tim của Bali (Indonesia)
Nếu nói Bali là thiên đường du lịch thì Ubud là điểm đến hấp dẫn nhất của đảo này. . Ubud là thị trấn nổi tiếng nằm ở phần giữa của hòn đảo du lịch Bali (Indonesia). Nếu những thị trấn khác ở Bali như Kuta, Nusa Dua… nổi tiếng về những bãi biển thì … Đọc thêm »
Đọc thêm »
24Jul2015

0 
8 điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn ở Bali
8 điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn ở Bali
1. Đền Tanah Lot Được xây dựng trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ bao quanh bởi biển, ngôi đền Tanah Lot là một trong những biểu tượng văn hóa và điểm đến du lịch nổi tiếng của Bali. Ngôi đền nằm cách thành phố Tabanan 13km về phía Tây Nam, là một tr… Đọc thêm »
Đọc thêm »
24Jul2015

0 
Những Resort đẹp như chốn bồng lai ( Bali-Indonesia)
Những Resort đẹp như chốn bồng lai ( Bali-Indonesia)
Nhìn chung, Indonesia là một quốc gia du lịch không quá đắt tiền. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng trong và ngoài nước, giá cả và mọi chi phí sinh hoạt ở Bali đều tăng ở mức chóng mặt trong khi tình hình kinh tế lại vô cùng khó khăn. Ở Bali, có nhữn… Đọc thêm »
Đọc thêm »
24Jul2015

0 
Vẻ đẹp xuyên thế kỉ của Đảo Bali (Indonesia)
Vẻ đẹp xuyên thế kỉ của Đảo Bali (Indonesia)
Không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, đồi núi ngút ngàn, những thác nước hùng vĩ hay ruộng bậc thang xanh mướt… Bali còn được coi là điểm dừng chân ưa thích của các vị thần.. Bali có một nền văn hóa đặc sắc mang đậm tín ngưỡng tôn giáo, bằng ch… Đọc thêm »
Đọc thêm »
24Jul2015

0 
Ăn vặt tại Bali
Ăn vặt tại Bali
Không chắc chắn Bali có phải là “thiên đường” ăn vặt hay không, nhưng cứ bước vào chợ thì hẳn thực khách nào cũng đùm túm bánh mặn, bánh ngọt mang xách về.Bali là thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều resort đẹp như mơ bao quanh bởi những bãi biển trải d… Đọc thêm »
Đọc thêm »
10May2015

0 
Ẩm thực Bali
Ẩm thực Bali
Từ nhà hàng sang trọng cho đến những quán ăn ven đường, Bali cả một thiên đường ẩm thực đang chờ đón du khách nếm thử! Bali (Indonesia), hòn đảo được mệnh danh là đảo tình nhân không chỉ quyến rũ khách du lịch với những bãi biển cát trắng trải dài, l… Đọc thêm »
Đọc thêm »
10May2015

0 
9 điều cần biết khi đi Bali
9 điều cần biết khi đi Bali
Cách đây 4-5 năm gì đó khi nghe nhắc đến Bali, mình nghĩ ngay đến bom, khủng bố và sóng thần:D, đồng thời cũng biết hòn đảo này nổi tiếng là thiên đường du lịch. Báo chí hay đăng tin diễn viên Holywood này làm đám cưới ở Bali, tỉ phú kia đi nghỉ ở B… Đọc thêm »
Đọc thêm »
08May2015

0 
Kinh nghiệm du lịch Đảo Bali
Kinh nghiệm du lịch Đảo Bali
Bali là một điểm du lịch nổi bật của Indonesia. Rất nhiều đôi chọn đi Bali trong tuần trăng mật honey moon, nhưng hơn thế nữa Bali còn là một nơi để bạn khám phá về văn hóa con người, tham gia các hoạt động thể thao biển, thư giãn và nghỉ ngơi. Hơn … Đọc thêm »
Đọc thêm »
08May2015

0 
Những món ăn kí lạ trên Đảo Bali
Những món ăn kí lạ trên Đảo Bali
Những vị khách du lịch nước ngoài khi đến Bali thường có xu hướng tìm kiếm những khách sạn có phục vụ đồ ăn phương Tây bởi lẽ ẩm thực Indonesia có rất nhiều điểm lạ lùng. Ở đây, họ ăn côn trùng, bọ sát, các loài động vật kì lạ. Tuy nhiên, nếu là một… Đọc thêm »
Đọc thêm »

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top