Nhắc đến Bạc Liêu người ta nghĩ ngay đến quê hương của công tử Bạc Liêu - vị công tử nổi tiếng ăn chơi một thời. Ngoài ra, Bạc Liêu còn là quê hương của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu người sáng tác ra điệu “Dạ cổ hoài lang” nổi tiếng.
Không chỉ sở hữu những câu vọng cổ chan chứa nghĩa tình, nơi đây còn nổi tiếng vì có nhiều giai thoại về vị công tử phong lưu nhất nam kỳ lục tỉnh thời xưa.
Ngoài điệu Dạ Cổ Hoài Lang nức tiếng xa gần, Bạc Liêu hấp dẫn du khách cả từ những di tích lịch sử, điểm du lịch sinh thái, du lịch tâm linh gắn liền với cảnh quan và các câu chuyện cổ xưa.

Đến Bạc Liêu du khách không chỉ được thăm quan nhà công tử Bạc Liêu mà còn có cơ hội được thưởng thức đờn ca tài tử nghe điệu “Dạ cổ hoài lang” do các nghệ sĩ miệt vườn thể hiện, du ngoạn phong cảnh thiên nhiên sông nước hữu tình và thưởng thức nhiều món đặc sản nổi tiếng nơi đây.

Để chuyến du lịch Bạc Liêu được thành công, hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Thăm Vườn Nhãn Trăm Tuổi tại Bạc Liêu

Tại Bạc Liêu có khu vườn nhãn cổ đến nay đã trên trăm tuổi. Đây là vườn nhãn đặc biệt nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long, là niềm tự hào của người dân địa phương và còn là điểm thu hút khách phương xa đến tham quan. Vườn nhãn cổ Bạc Liêu rộng khoảng 230ha, chạy dài trên 1km đi qua 2 xã Hiệp Thành và Vĩnh Trạch Đông, thuộc thị xã Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Du Lịch Độc Thân

Nhiều người xem

 
Top